Top slide banner
Công ty cổ phần Hoa nhiệt đới doanh thu gần 220 tỷ đồng năm 2014

Sau gần 10 năm đi vào hoạt động, đến nay Công ty CP Hoa nhiệt đới đã mở rộng diện tích trồng các loại hoa, quả chất lượng cao lên 23ha, tăng 10 ha so với năm 2010.

Sau gần 10 năm đi vào hoạt động, đến nay Công ty CP Hoa nhiệt đới đã mở rộng diện tích trồng các loại hoa, quả chất lượng cao lên 23ha, tăng 10 ha so với năm 2010. Trong đó, hoa Ly và hoa Lan vẫn chiếm diện tích chủ đạo và cho nguồn thu lớn. Hiện tại, công ty có trên 20ha trồng hoa ly, 4 nhà trồng lan với trên 40 loài hoa lan. Mỗi ngày Công ty cung cấp ra thị trường từ 15 đến 20.000 cành hoa Ly, 2.500 cành lan; ngoài ra mỗi năm Công ty còn cung cấp ra thị trường từ 5 đến 7 triệu củ Ly giống. Tổng doanh thu năm 2014 của công ty đạt gần 220 tỷ đồng.

Hiện tại công ty đang tiếp tục đầu tư thêm 3 hệ thống nhà lưới  và dự kiến sẽ triển khai trồng thêm các loại rau, hoa quả chất lượng cao như: dưa vàng, cà chua, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và phục vụ tốt hơn nhu cầu thăm quan của du khách. Với việc tăng cường đầu tư này, dự kiến năm 2015 Công ty có thể đạt doanh thu trên 230 tỷ đồng.

Với việc đẩy mạnh phát triển các loại sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao, gắn với phát triển du lịch; tạo sự tương hỗ giữa phát triển nông nghiệp với du lịch Công ty và đang có bước đi đúng, thành công duy trì việc làm thường xuyên cho 160 lao động. Đội ngũ công nhân thường xuyên được tập huấn, hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc, thu hoạch và bảo quản sản phẩm, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm trên thị trường, đồng thời xây dựng thương hiệu mạnh cho sản phẩm hoa Mộc Châu trên thị trường cả nước và tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách đến thăm cao nguyên Mộc Châu.

Một số hình ảnh:

Minh Đức

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1