Top slide banner
Huyện Mộc Châu rút kinh nghiệm công tác tổ chức Ngày hội hái quả huyện Mộc Châu lần thứ III năm 2016

Ngày 8/6, Ban tổ chức “Ngày hội hái quả huyện Mộc Châu lần thứ III năm 2016” đã tổ chức hội nghị đánh giá tổng kết, rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức ngày hội. Đồng chí Phạm Đức Chính- Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Ngày 8/6, Ban tổ chức “Ngày hội hái quả huyện Mộc Châu lần thứ III năm 2016” đã tổ chức hội nghị đánh giá tổng kết, rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức ngày hội. Đồng chí Phạm Đức Chính- Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.


Ngày hội hái quả huyện Mộc Châu lần thứ III năm 2016” được huyện Mộc Châu tổ chức thành công tốt đẹp, mang đậm màu sắc văn hóa của người trồng mận, đan xen các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng, phong phú, hấp dẫn thiết thực. Ngày hội đã thu hút được sự quan tâm, tham gia của đông đảo quần chúng nhân dân trong huyện và du khách thập phương. Ngày hội đã thu hút khoảng 4,5 vạn du khách, tăng gấp 3 lần so với năm 2015.


Công tác chuẩn bị và tổ chức ngày hội được thực hiện khá tốt, các lực lượng tham gia tích cực, nhiệt tình, với tinh thần trách nhiệm cao. Công tác xã hội hoá ngày hội bước đầu đạt kết quả tốt, thu hút sự tham gia ủng hộ của các địa phương, công ty, doanh nghiệp, góp phần tạo nên thành công chung cho ngày hội. Tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, không để xảy ra các vụ việc ảnh hưởng đến an toàn của ngày hội.

Tuy nhiên công tác tổ chức ngày hội vẫn còn một số tồn tại, hạn chế như: Một bộ phận du khách vẫn chưa ý thức về giữ gìn vệ sinh nơi công cộng, xả rác không đúng nơi quy định, nhiều người tự ý trèo lên cây mận chụp ảnh, hái quả, bẻ cành, gây ảnh hưởng vườn mận của nhân dân; tình trạng bán hàng dong tràn lan gây mất mỹ quan, mất trật tự tại khu vực tổ chức ngày hội; tuyến đường vào khu vực Nà Ka nơi tổ chức các hoạt động của ngày hội hái quả hẹp, lại không có bãi đô xe gây nên tình trạng tắc đường kéo dài, ảnh hưởng việc di chuyển và tâm lý của du khách.

Trong các năm tới, Ban tổ chức ngày hội cùng các đơn vị tham gia sẽ tập trung rút kinh nghiệm, khắc phục các tồn tại hạn chế, đa dạng các hoạt động văn hóa du lịch gắn với nông nghiệp, tạo điểm nhấn hấp dẫn đối với du khách khi đến với Mộc Châu.

Đức Cường

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1