Top slide banner
THƯ CẢM ƠN

 

UỶ BAN NHÂN DÂN

HUYỆN MỘC CHÂU

 

 

 

 


CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

 

Mộc Châu, ngày 31 tháng 5 năm 2016

 

THƯ CẢM ƠN

 

              Kính gửi: …………………………………………

Với mục đích giới thiệu, quảng bá sản phẩm mận hậu Mộc Châu; tôn vinh người trồng mận; tạo ra các sản phẩm có giá trị cao và tạo cơ hội hợp tác trong sản xuất, kinh doanh các sản phẩm từ quả mận hậu; tạo điểm nhấn và cơ hội hợp tác phát triển du lịch nông nghiệp, xây dựng mận hậu Mộc Châu trở thành sản phẩm du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo khách du lịch đến với khu du lịch quốc gia Mộc Châu, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ du lịch.

Ngày 29/5/2016, UBND huyện Mộc Châu đã tổ chức Ngày hội hái quả huyện Mộc Châu lần thứ III, năm 2016 với chủ đề “Mận hậu Mộc Châu”. Ngày hội đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cấp, các ngành; sự hưởng ứng nhiệt tình, tích cực của các tầng lớp nhân dân; sự tham gia ủng hộ về vật chất và tinh thần của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài huyện đã góp phần quan trọng, tạo nên sự  thành công của Ngày hội.

UBND huyện Mộc Châu trân trọng cảm ơn các cơ quan báo, đài của Trung ương và địa phương đã đến ghi hình, đưa tin, tuyên truyền quảng bá cho Ngày hội.

Cảm ơn Khách sạn Mường Thanh, Quỹ Tín dụng nhân dân thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Mộc Châu, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng, Ngân hàng BIDV Sơn La – phòng giao dịch Mộc Châu, Công ty CP du lịch Nông nghiệp Arena, Khách sạn Công đoàn, Ngân hàng TMCP An Bình, Công ty CP Hoa nhiệt đới, Trung tâm điện máy Liêm Tân, Nhà hàng Hòa Nam – tiểu khu 10, thị trấn Mộc Châu, Quỹ tín dụng nhân dân thị trấn Mộc Châu, Công ty CPTM khách sạn Hương Sen, Công ty CP thương mại Mộc Sa, Công ty CPTM du lịch Pha Luông, Doanh nghiệp tư nhân Tiến Dũng, Cty TNHH thương mại, dịch vụ và du lịch Sầm Nưa, Nhà hàng Phong lan – tiểu khu 14, thị trấn Mộc Châu đã tham gia ủng hộ kinh phí cho Ngày hội.

Cảm ơn Công ty CP tổ chức sự kiện và hội chợ toàn cầu, HTX dịch vụ phát triển nông nghiệp 19/5 Mộc Châu đã có những hoạt động hỗ trợ về vật chất và chuyên môn cho Ngày hội; cảm ơn bản Pa Khen 1 và các hộ gia đình có vườn mận đã tạo điều kiện về địa điểm để Ngày hội được tổ chức một cách thuận lợi.

Sự quan tâm, ủng hộ, đóng góp và hỗ trợ đó đã và đang thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự gắn bó giữa các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Mộc Châu, cùng chung tay xây dựng hình ảnh, sản phẩm nông nghiệp, du lịch Mộc Châu, góp phần quan trọng vào thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Trân trọng gửi tới các đồng chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt, chúc các doanh nghiệp ngày càng phát triển. Mong tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, ủng hộ của quý vị với các hoạt động ý nghĩa như thế này trong thời gian tới.

Xin trân trọng cảm ơn! 

 

 

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN

CHỦ TỊCH

 

Phạm Đức Chính

 

 

 

 

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1