Top slide banner
Du lịch Mộc Châu sôi động dịp nghỉ lễ
Mộc Châu không chỉ có phong cảnh đẹp, nhiều loại hoa thơm trái ngọt, nhiều món ăn đặc trưng độc đáo mà không khí ở đây cũng là một thứ “đặc sản” hiếm có. Nằm ở đội cao hơn 1050m so với mực nước biển mùa hè ở Mộc Châu nhiệt độ không vượt quá 30oc, không khí luôn trong lành và mát mẻ. Vì vậy du lịch Mộc Châu mùa hè luôn là sự lựa chọn lý tưởng của du khách mọi miền tổ quốc.

Trong dịp trong dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương – 10/3 năm nay, dòng người từ khắp mọi nơi đổ về Cao nguyên Mộc Châu tăng gấp nhiều lần so với các ngày nghỉ cuối tuần. Có những đoàn số lượng lên đến hàng trăm người như Công ty du lịch IoneTour Hà Nội đã tổ chức đoàn 300 khách ghép lên với Mộc Châu. Đến đây mỗi đoàn hay mỗi gia đình lựa chọn cho mình hình thức du lịch khác nhau nhưng đều có mục đích chung là tận hưởng không khí mát mẻ trong lành, yên bình của cao nguyên Mộc Châu trong những ngày đầu của mùa hè.

Happy Land là điểm đến được rất nhiều du khách lựa chọn cho hành trình trải nghiệm ở cao nguyên Mộc Châu. Khu du lịch có diện tích hơn 5ha, nằm giữa một thung lung ở bản Lùn, xã Mường Sang. Đến đây du khách sẽ được đón chào bởi thung lũng bao la với muôn vàn loài hoa đẹp rực rỡ, trong đó có nhiều loại hoa đặc trưng của Tây Bắc; xung quanh là những triền núi, phía dưới thung lũng là dòng suối Sập nước trong xanh, tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình làm say lòng du khách.

Đến Mộc Châu mùa hè du khách không thể bỏ qua thác Dải Yếm, một địa điểm đẹp đến say lòng. Thác Dải Yếm đẹp nhất vào tháng 4 đến tháng 9 hàng năm, bởi lúc này lượng nước đổ về nhiều, toàn bộ thác rộng 70m là một màn nước trắng xóa, vừa hùng vĩ vừa thơ mộng. Đến đây du khách không chỉ thích thú trước một khung cảnh vừa huyền bí vừa kỳ vĩ của đất trời, mà còn có cảm giác sảng khoái khi được hòa mình vào những ngọn gió mang hơi nước mát lành giữa thiên nhiên Tây Bắc.
Mộc Châu là nơi để du khách tìm chốn bình yên nghỉ ngơi, thư giãn sau những bộn bề, vội vã của cuộc sống hàng ngày. Sau mỗi hành trình khám phá Mộc Châu họ mang về không chỉ là những ký ức đẹp, những tấm ảnh lưu niệm mà cả những sản vật chứa chan tình người của miền đất hiền hòa, thơ mộng với những người dân thân thiện, hiếu khách.
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1