Top slide banner
Thị trấn Nông Trường Mộc Châu tổ chức cưỡng chế thu hồi đất thực hiện dự án làm đường giao thông
Ngày 23/8, thực hiện Quyết định của UBND huyện Mộc Châu, thị trấn Nông Trường Mộc Châu đã tổ chức cưỡng chế thu hồi đất đối với hộ gia đình bà Phạm Thị Thu Trang để thực hiện Dự án xây dựng công trình đường giao thông từ Quốc Lộ 6 đi Quốc lộ 43 thuộc địa phận tiểu khu Nhà nghỉ, thị trấn Nông Trường Mộc Châu. Tham gia buổi cưỡng chế có các lực lượng chức năng và lãnh đạo các phòng ban, tổ chức chính trị xã hội của huyện Mộc Châu và thị trấn Nông Trường Mộc Châu.

Theo hiện trạng, Lô đất bị cưỡng chế được xác định nằm ở thửa đất số 83 tại tiểu khu Nhà nghỉ, thị trấn Nông Trường Mộc Châu do bà Phạm Thị Thu Trang có hộ khẩu thường trú tại tiểu khu Pa Khen, thị trấn Nông Trường Mộc Châu đang sử dụng với diện tích 71,5m2. Sau nhiều lần các cấp, các ngành tuyên truyền, vận động nhưng gia đình bà Trang không đồng thuận với phương án bồi thường, hỗ trợ của nhà nước để bàn giao mặt bằng để thực hiện dự án đã được UBND huyện phê duyệt. Trên cơ sở các quy định của pháp luật, UBND huyện đã ban hành quyết định cưỡng chế phá dỡ công trình và giao UBND thị trấn Nông trường Mộc Châu gửi thông báo tới gia đình bà Trang trước khi tổ chức thực hiện cưỡng chế, thu hồi đất.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo; công tác phối hợp, hiệp đồng tổ chức cưỡng chế được thực hiện chặt chẽ, trách nhiệm giữa các lực lượng chức năng, buổi cưỡng chế đã diễn ra an toàn, đảm bảo đúng quy trình, quy định, góp phần bảo đảm tính nghiêm minh của pháp luật, qua đó kịp thời tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về đất đai của nhân dân trên địa bàn.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1