Top slide banner
Tập huấn chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi và phương pháp điều trị hội chứng hậu Covid-19
Ngày 15/4, UBND thị trấn Mộc Châu tổ chức hội nghị tập huấn chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi và phương pháp điều trị hội chứng hậu Covid-19 cho hội viên người cao tuổi trên địa bàn thị trấn.

Tại buổi tập huấn, các y, bác sĩ Trạm y tế thị trấn Mộc Châu đã đo huyết áp, khám sàng lọc và tư vấn cách chăm sóc sức khỏe, chế độ dinh dưỡng và phương pháp điều trị hội chứng hậu Covid-19 cho người cao tuổi. Người cao tuổi thuộc nhóm người có nhiều bệnh nền mạn tính như tăng huyết áp, đái tháo đường, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, thoái hóa khớp, loãng xương,... và có hệ miễn dịch giảm sút nên giảm khả năng chống lại các bệnh truyền nhiễm. Sau khi nhiễm Covid-19, người bệnh thường ho kéo dài, mất ngủ, trầm cảm, mệt mỏi. Do đó việc cập nhật kiến thức tự chăm sóc sức khỏe, biết cách bổ sung đầy đủ dinh dưỡng hợp lý, tăng cường luyện tập thể thao để nâng cao sức khoẻ sớm hồi phục là hết sức cần thiết.

Thông qua tập huấn, người cao tuổi được tiếp cận các kiến thức, kỹ năng cần thiết để chăm sóc sức khoẻ và điều trị hội chứng hậu Covid-19 một cách hiệu quả.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1