Top slide banner
Trường THPT Thảo Nguyên tổng kết năm học 2021 - 2022
Ngày 30/5, Trường THPT Thảo Nguyên tổng kết năm học 2021 - 2022 và tổ chức lễ Tri ân - trưởng thành cho học sinh khối 12.

Năm học 2021 - 2022 Trường THPT Thảo Nguyên có 1097 học sinh, trong đó có 333 em là học sinh lớp 12. Những năm qua, nhà trường đã được quan tâm đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng đáp ứng nhu cầu dạy và học. Chất lượng đội ngũ cán bộ giáo viên được đặc biệt quan tâm, 100% cán bộ giáo viên, nhân viên đều đạt chuẩn và trên chuẩn; Công tác chỉ đạo chuyên môn hàng năm luôn được nhà trường quan tâm, trong đó đặc biệt chú trọng đổi mới giáo dục, bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi. Năm học 2021 - 2022, nhà trường có 43 em học sinh giỏi cấp tỉnh; 10 dự án Nghiên cứu khoa học, trong đó có 3 dự án đạt giải cấp tỉnh. Bên cạnh công tác dạy và học, các hoạt động ngoài giờ lên lớp cũng được tổ chức thường xuyên nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, hiểu biết pháp luật và giáo dục kỹ năng sống cho học sinh như tham gia các hoạt động: Ngày chủ nhật xanh, dự án thanh niên khởi nghiệp, Ngày hội việc làm,...

 Tại lễ tổng kết, Hội khuyến học huyện Mộc Châu, Trường THPT Thảo Nguyên đã khen thưởng cho các thầy cô giáo và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong giảng dạy, học tập, rèn luyện cũng như đạt giải cao trong các kỳ thi do các cấp tổ chức trong năm học 2021 – 2022. Dịp này, Trường THPT Thảo Nguyên cũng tổ chức lễ Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 để các em được bày tỏ lòng thành kính đến các thầy cô đã luôn quan tâm dạy dỗ trong suốt quãng thời gian học tập, và chia tay mái trường THPT mà các em đã gắn bó để chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới. 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1