Top slide banner
Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương kiểm tra tại Mộc Châu
Ngày 28/4, đoàn công tác của Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương do đồng chí Phạm Đức Toàn - Phó Trưởng Ban làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra việc thực hiện công tác thi đua khen thưởng của huyện Mộc Châu từ năm 2021 cho đến nay.

Trong những năm qua, công tác thi đua - khen thưởng của huyện Mộc Châu đã có nhiều chuyển biến tích cực, nội dung, hình thức các phong trào thi đua từng bước được đổi mới. Phong trào thi đua thực hiện thắng lợi kế hoạch Nhà nước hàng năm đã thu hút sự tham gia của đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn, góp phần ổn định và phát triển kinh tế, xã hội của huyện. Trong xây dựng nông thôn mới, đến nay toàn huyện có 7 xã đạt chuẩn nông thôn mới, trong đó có 2 xã đạt nông thôn mới nâng cao. Thực hiện phong trào cả nước chung tay vì người nghèo, không đả ai bị bỏ lại phía sau huyện Mộc Châu đã phân công các chi đảng bộ và đảng viên phụ trách giúp đỡ hộ nghèo thoát ngheo bền vừng, đến nay tỷ lê hộ nghèo toàn huyện còn 4,98%. Trong công tác cải cách hành chính, 8 năm liên tục huyện Mộc Châu dẫn đầu chỉ số cải cách hành chính khối huyện, thành phố. Công tác phát hiện, biểu dương, khen thưởng đảm bảo đúng quy định, kịp thời, công khai, minh bạch tạo sức lan toả trong nhân dân.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác của Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương kiểm tra một số nội dung liên quan đến các phong trào thi đua đặc thù của huyện như: Chương trình vinh danh đầu năm, chương trình an sinh xã hội, những đổi mới trong kiểm tra, đánh giá cán bộ; Việc triển khai và hiệu quả các phong trào thi đua do Trung ương phát động đến cơ sở; Việc áp dụng hướng dẫn, bình xét các danh hiệu thi đua, khen thưởng; hồ sơ các phong trào thi đua; quỹ thi đua khen thưởng trên địa bàn huyện…

Ban Thi đua Khen thưởng huyện Mộc Châu đã làm rõ các vấn đề mà đoàn quan tâm và xác định tiếp tục đẩy mạnh các biện pháp tích cực, làm tốt công tác xét, khen thưởng, đưa phong trào thi đua ngày càng đổi mới, hiệu quả.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1