Top slide banner
300 dân phòng của huyện Mộc Châu được tập huấn nghiệp vụ PCCC-CNCH
Ngày 14/5, Công an huyện Mộc Châu đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ PCCC-CNCH cho 300 học viên là lực lượng dân phòng trên địa bàn huyện.

Thông qua những hình ảnh, video các vụ cháy đã xảy ra trên địa bàn toàn quốc nói chung và huyện Mộc Châu nói riêng trong thời gian qua, các tuyên truyền viên đã cung cấp cho lực lượng dân phòng trên địa bàn huyện nhiều thông tin về tình hình cháy nổ, nguyên nhân và cách phòng ngừa; các quy định của pháp luật về công tác PCCC và biện pháp PCCC; kỹ năng thoát hiểm khi có tình huống, sự cố xảy ra….

Bên cạnh việc đó, các học viên còn được hướng dẫn thực hành sử dụng các thiết bị chữa cháy thông thường như bình khí CO2, bình bột. Kết thúc huấn luyện, các học viên viết bài thu hoạch và được cấp Giấy chứng nhận bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC. 

Qua tập huấn, giúp cho lực lượng dân phòng trên địa bàn huyện Mộc Châu nâng cao hiểu biết pháp luật, kiến thức về PCCC, phát huy tốt vai trò trách nhiệm trong công tác PCCC, tích cực và chủ động phòng ngừa, phát hiện, xử lý kịp thời các tình huống khi có cháy xảy ra tại khu dân cư. Từ đó, từng bước nâng cao năng lực của lực lượng dân phòng, đáp ứng yêu cầu công tác PCCC-CNCH trong tình hình mới.
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1