Top slide banner
Thư mời tài trợ "Ngày hội hái quả" huyện Mộc châu năm 2014

Nhằm huy động nguồn lực để tổ chức Ngày hội, góp phần xây dựng sản phẩm nông nghiệp, du lịch Mộc Châu trở thành thương hiệu tiêu biểu.     

UỶ BAN NHÂN DÂN

HUYỆN MỘC CHÂU

__________       

 

      CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

    

              Mộc Châu, ngày 09 tháng 5 năm 2014

 

THƯ MỜI TÀI TRỢ

Ngày hội hái quả huyện Mộc Châu năm 2014

________________

 

Kính gửi:…………….…………………………………………………….

   

 

Khu du lịch quốc gia Mộc Châu đã và đang được biết đến không chỉ bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu trong lành, mát mẻ, con người thân thiện, cởi mở, hiếu khách, bản sắc văn hóa độc đáo… mà còn được biết đến bởi các sản phẩm nông nghiệp như chè, sữa, rau, hoa chất lượng cao. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm nông nghiệp của Mộc Châu (đặc biệt là quả mận hậu) mặc dù đã phát triển nhưng chưa có sức cạnh tranh cao, chưa được nhiều người biết đến, thị trường tiêu thụ hẹp nên giá trị thu hoạch của sản phẩm đạt thấp, đồng thời chưa kết hợp được phát triển nông nghiệp với du lịch, mặc dù sản phẩm có tiềm năng và có sức hấp dẫn cao.

Nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm mận hậu Mộc Châu; tôn vinh những người trồng mận; tạo cơ hội để những người trồng mận được giao lưu, học hỏi, tìm hiểu, nâng cao kiến thức, kinh nghiệm trồng, chăm sóc cây mận; tạo ra các sản phẩm có giá trị cao từ quả mận hậu, đồng thời nhằm thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư; tạo cơ hội hợp tác giữa người trồng mận với các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong sản xuất, kinh doanh các sản phẩm từ quả mận hậu, góp phần tạo công ăn việc làm cho người lao động và tăng thu nhập cho người nông dân trồng mận của huyện Mộc Châu; đồng thời đây cũng là một trong những điểm nhấn để mở ra cơ hội hợp tác phát triển du lịch nông nghiệp, xây dựng để mận hậu Mộc Châu trở thành sản phẩm du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo khách du lịch đến với khu du lịch quốc gia Mộc Châu, tạo điều kiện để các tổ chức, cá nhân nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ du lịch.

Với ý nghĩa đó, UBND huyện Mộc Châu tổ chức Ngày hội hái quả huyện Mộc Châu lần thứ nhất, năm 2014 với chủ đề: “Mận hậu Mộc Châu”.

Thực hiện chủ trương xã hội hóa, với phương châm phát triển các sản phẩm nông nghiệp để tương hỗ cho các ngành chế biến nông sản, phát triển dịch vụ du lịch. Nhằm huy động nguồn lực để tổ chức Ngày hội, góp phần xây dựng sản phẩm nông nghiệp, du lịch Mộc Châu trở thành thương hiệu tiêu biểu.

UBND huyện Mộc Châu rất mong các tổ chức, cá nhân, công ty, doanh nghiệp và toàn thể nhân dân tích cực hưởng ứng, tham gia Ngày hội bằng những hành động cụ thể như:  Tuyên truyền cho mọi người cùng đến xem, tham gia các hoạt động của Ngày hội, tham gia tài trợ ủng hộ cho Ngày hội để Ngày hội được tổ chức thành công, đạt được mục đích và yêu cầu đề ra. Hình thức ủng hộ: Có thể tham gia ủng hộ bằng tiền mặt, hoặc các hình thức ủng hộ khác phục vụ cho tổ chức Ngày hội (Nếu bằng tiền mặt, đề nghị ủng hộ trực tiếp về Phòng Văn hóa và Thông tin - cơ quan thường trực tham mưu tổ chức Ngày hội).

Các tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ Ngày hội sẽ được UBND huyện vinh danh, được ghi vào Sổ vàng và được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của huyện, Website http://mocchautourism.com.

Nội dung chương trình và kế hoạch tổ chức Ngày hội đã được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử huyện Mộc Châu, địa chỉ http://mocchau.sonla.gov.vn.  Mọi chi tiết đề nghị liên hệ Ban tổ chức Ngày hội hái quả huyện Mộc Châu lần thứ nhất, năm 2014: Đ/c: Trần Xuân Việt - Trưởng Phòng Văn hoá & TT huyện Mộc Châu - Phó Ban tổ chức Ngày hội, điện thoại: 0223866040 - 0912740166,  Email: banbientapmocchau@gmail.com

Sự đóng góp về vật chất và tinh thần của các tổ chức, cá nhân, Công ty, doanh nghiệp sẽ góp phần làm nên thành công của “Ngày hội hái quả huyện Mộc Châu lần thứ nhất, năm 2014”.  UBND huyện Mộc Châu trân trọng đề nghị tất cả các tổ chức, cá nhân, công ty, doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng  hãy cùng quyết tâm chung tay hành động để xây dựng Mộc Châu Văn minh và phát triển./.
                                                                                         

                                                                                                 TM. UỶ BAN NHÂN DÂN

                                                                                CHỦ TỊCH

 

 

    

                                                                                                       Hà Trung Chiến

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1