Top slide banner
Khu du lịch HAPPY LAN – XỨ SỞ HẠNH PHÚC

 

 

 

Đến với Mộc Châu Happy Land du khách có thể thỏa sức đắm mình bên thảm hoa hình trái tim, dang rộng cánh tay ôm cây hạnh phúc 200 tuổi, hay thử cảm giác mạnh với trò bóng lăn Zorb Ball...

 

Đến với Mộc Châu Happy Land du khách có thể thỏa sức đắm mình bên thảm hoa hình trái tim, dang rộng cánh tay ôm cây hạnh phúc 200 tuổi, hay thử cảm giác mạnh với trò bóng lăn Zorb Ball... và mỗi sáng thức giấc đứng giữa cao nguyên lộng gió thỏa sức hít thở không khí trong lành, phóng tầm mắt ngắm nhìn muôn loài hoa khoe sắc khiến cho lòng người như được hòa mình với đất trời, cỏ cây, hoa lá mà quên đi những âu lo mệt mỏi của cuộc sống thường nhật... đó là những cảm nhận thú vị khiến giới trẻ mê mệt khi đến với khu du lịch Happy Land.

{youtube}yiJE-violmw{/yotube}

Khu du lịch có diện tích hơn 5ha, nằm giữa một thung lung ở bản Lùn, xã Mường Sang. Đến đây, du khách được đón chào bởi những thảm hoa muôn sắc màu. Từ những thảm hoa Hướng Dương trải cánh vàng rực vươn mình đón nắng gió đến những loài hoa nhỏ bé, khiêm nhường mang vẻ đẹp giản dị, bình yên của núi rừng Tây Bắc. Hoa ở đây còn được khéo léo sắp đặt thành hình trái tim, dòng thác, con thuyền... với nhiều loài hoa đẹp rực rỡ. Xung quanh là những triền núi trùng điệp nối đuôi nhau ôm trọn thung lũng hoa, phía dưới thung lũng là dòng suối Sập nước trong xanh, mát lạnh. Tất cả hòa trong một không gian đẹp, cuốn hút, làm say lòng du khách.

Anh Hà Văn Long, Quản lý khu du lịch Mộc Châu Happy Land cho biết: Con người tìm kiếm điều gì, làm điều gì thì mục đích cuối cùng cũng là đem lại hạnh phúc, chính vì vậy mình muốn trong cái tên của khu du lịch có chữ hạnh phúc đó là chữ “Happy”. Mộc Châu là một xứ sở mang đến cho khách du lịch cũng như những con người sống ở nơi đây thật nhiều niềm hạnh phúc. Mình cũng mong muốn khi khách du lịch tìm đến với Mộc Châu, tìm đến với khu du lịch sẽ đem lại cái hạnh phúc, đem lại những phút giây thư giãn cho mọi người, nên mình đặt tên khu du lịch là Mộc Châu Happy Land- Mộc Châu xứ sở hạnh phúc.

Đến với khu du lịch Happy Land du khách còn có thể lựa chọn cho mình những căn phòng nhỏ với đầy đủ tiện nghi để nghỉ dưỡng ngay trong lòng thung lũng hoa, điều này sẽ cho bạn những cảm giác mới lạ và thư thái, dễ chịu. Để rồi mỗi sớm thức giấc, khi mở cửa sổ phóng xa tầm mắt của bạn ra xa, một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với bạt ngàn hoa dưới tiết trời mát lạnh hiện lên đầy ấn tượng và khó có thể quên. Để tăng thêm sức hấp dẫn cho khu du lịch, nhiều trò chơi lý thú cũng được đưa vào phục vụ du khách tới tham quan trải nghiệm. Đặc biệt trò bóng lăn phiêu lưu đem đến những trải nghiệm chưa từng có tại cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp này. Đây thực sự là không gian lý tưởng dành cho du khách nghỉ ngơi, tận hưởng vẻ đẹp thanh bình và trong lành của xứ sở ngàn hoa.

Vào những ngày cuối tuần du khách còn được đắm say trong vòng xòe đoàn kết, nhịp nhàng với những điệu xòe rộn rã để cùng cảm nhận về tình người và nét đẹp văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc nơi đây. Du khách cũng có thể đến với phiên chợ vùng cao nằm ngay trong khu du lịch để tận mắt ngắm nhìn, tự tay lựa chọn mua sắm các sản phẩm thổ cẩm, đồ lưu niệm hay những món ăn đặc sản được bày bán tại đây. Với hơn 20 sạp hàng trưng bày nhiều sản phẩm mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc Tây Bắc chắc chắn sẽ không phụ lòng du khách muốn tìm hiểu, khám phá và chọn lựa làm quà giành tặng người thân...

Đến với khu du lịch Happy Land  vào tất cả các mùa trong năm, du khách như được lạc vào một không gian hoa của Đà Lạt vùng Tây Bắc với vô vàn loài hoa rực rỡ và tận hưởng không gian trong lành, mát mẻ nơi cao nguyên lộng gió, thả hồn cùng bước chân lãng du để khám phá những vẻ đẹp của một miền đất thơ mộng, giàu bản sắc, tất cả sẽ làm vơi đi những ồn ào, mệt mỏi của cuộc sống thường nhật và để lại trong mỗi du khách những kỷ niệm sâu đậm với nhiều khoảnh khắc khó quên.

 

 

 

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1