Top slide banner
Mang Tết trung thu đến với bệnh nhi nghèo

 

 

 

Tết Trung Thu vào ngày rằm tháng tám hằng năm là một ngày tết dành cho trẻ em. Trẻ em rất mong đợi được đón tết này để được phá cỗ trông trăng và rước đèn ông sao và đây cũng là dịp để người lớn thể hiện tình yêu thương với con trẻ.

 

Tết Trung Thu vào ngày rằm tháng tám hằng năm là một ngày tết dành cho trẻ em. Trẻ em rất mong đợi được đón tết này để được phá cỗ trông trăng và rước đèn ông sao và đây cũng là dịp để người lớn thể hiện tình yêu thương với con trẻ. Để các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn được đón Tết Trung thu vui tươi, ấm áp, huyện Mộc Châu đã tổ chức những nhiều hoạt động thiết thực, nhất là đối với các bệnh nhì nghèo đang phải điều trị tại các bệnh viện.

{youtube}Ui4sJWsTGgA{/youtube}

Tết Trung thu này, bé Linh con anh Hạng A Hờ trú tại bản Phiêng Cài xã Lóng Sập, một bản giáp biên giới Việt –Lào đang phải đều trị bệnh viêm phổi tại Bệnh viện đa khoa Mộc Châu. Sau gần 1 tuần điều trị bệnh của cháu đã đỡ nhiều nhưng chưa thể ra viện. Thật buồn và vất vả vì phải điều trị tại bệnh viện nhưng may mắn và niềm vui đến với cháu cũng như gia đình là được tham dự đón Tết Trung thu và nhận những món quà đầy ý nghĩa do Bệnh viện đa khoa huyện  Mộc Châu  tổ chức.

Theo các y bác sỹ tại bệnh viện Đa khoa Mộc Châu, các em nhỏ đang điều trị tại đây đều đến từ nhiều bản thuộc vùng sâu, vùng xa của huyện lần đầu tiên được biết đến Tết Trung thu. Các bé được tham gia đón Tết trung thu tại Bệnh viện đều rất vui vẻ và hào hứng với trò chơi cùng chú Cuội và chị Hàng Nga. Không khí đêm trăng rằm vui tươi, ấm áp và tràn ngập sắc màu đã xua tan những đau đớn, mệt nhọc và chiến thắng  bệnh tật của các em nhỏ.

 Việc tổ chức Tết Trung thu cho các cháu đang điều trị tại bệnh viện được Bệnh viên Đa khoa Mộc Châu tổ chức hàng năm. Kinh phí tổ chức cho các em do sự đóng góp ủng hộ của cán bộ y bác sỹ và các nhà hảo tâm nhằm mang lại

Việc tổ chức vui Tết Trung thu và tặng quà cho các em nhỏ đang điều trị của Bệnh viện đa khoa  Mộc Châu thực sự là món quà tinh thần đáng quý, vừa sẻ chia, vừa tiếp thêm nghị lực để các em vượt qua nỗi đau bệnh tật và mang đến cho các bệnh nhi nghèo một mùa Trung thu trọn vẹn và đầy ý nghĩa.

Được biết, để mọi trẻ em được vui đón Tết Trung thu, nhất là với trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa, vùng bão lũ huyện Mộc Châu đã tổ chức các hoạt động và thành lập các đoàn thăm tặng quà tặng các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em đang phải điều trị tại các bệnh viện để các em được đón Tết Trung thu thật vui và để lại ấn tượng tốt đẹp.

 

 

 

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1