Top slide banner
Rạng rỡ hội hoa xuân Mộc Châu 2018

Hội Hoa xuân là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các hoạt động “Mừng Đảng, mừng xuân 2018” củai huyện Mộc Châu. Các chủ vườn đã mang đến Hội Hoa những loại hoa đẹp nhất để trưng bày cho tất cả mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Hội Hoa xuân là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các hoạt động “Mừng Đảng, mừng xuân 2018” củai huyện Mộc Châu. Các chủ vườn đã mang đến Hội Hoa những loại hoa đẹp nhất để trưng bày cho tất cả mọi người cùng chiêm ngưỡng. Vẻ đẹp rạng rỡ, tươi mới của các loài hoa như xua tan cái giá lạnh của mùa đông để chào đón năm mới với những điều tốt đẹp nhất với tất cả mọi người, mọi nhà.

{youtube}fyJSR-Gd8K8{/youtube}

Cao nguyên Mộc Châu được ví như thiên đường của các loài hoa bởi. Năm nay, Hội Hoa xuân Mộc Châu  không  những có các loại hoa sân vườn mà còn có các loài Lan như: Hồ điệp, Địa lan cổ, Thanh ngọc, Ô Tiểu thúy…. Mỗi loài hoa có vẻ đẹp, ý nghĩa riêng nhưng tất cả đều mang đến may mắn, an lành cho mọi nhà vào dịp năm mới.

Hội Hoa xuân được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá, đẩy mạnh các hoạt động sản xuất, kinh doanh hoa phục vụ Tết Nguyên đán gắn với việc xây dựng thương hiệu và sản phẩm hoa Mộc Châu trở thành sản phẩm du lịch hấp dẫn, thu hút khách du lịch đế  Khu du lịch quốc gia Mộc Châu. Ở đây không chỉ là không gian trưng bày các loại hoa mà còn là không gian văn hóa với nhiều tiết mục ca, múa mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc Mộc Châu.

Hội hoa xuân Mậu Tuất tại huyện  Mộc Châu kéo dài từ ngày 7/2 đến ngày 13/2/2018 (tức ngày 22 đến ngày 28 Tết). Đây sẽ là địa điểm được đông đảo người dân chọn lựa để vui chơi và mua sắm hoa trang trí nhà trong những ngày giáp Tết. Không gian rực rỡ của các loài hoa đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi để nhân dân đón xuân mới đầy may mắn, an khang, thịnh vượng.

 

 

 

 

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1