Top slide banner
Sôi nổi Ngày hội việc làm huyện Mộc Châu năm 2018

 

 

 

Anh Mùa A Vừ là thanh niên dân tộc Mông ở bản Tà Số 1, xã Chiềng Hắc. Mặc dù đường xa giao thông khó khăn nhưng anh Vừ cùng các thanh niên trong bản đã đến từ trước giờ khai mạc để tìm hiểu  thông tin của các doanh nghiệp với mong muốn tìm được việc làm phù hợp với bản thân.

{youtube}_HUKlVNvB-Q{/youtube}

          Tham gia ngày hội việc làm, ai nấy đều hồ hởi, phấn khởi với những mong muốn, kỳ vọng riêng. Anh Hoàng Nam Hoà thị trấn Mộc Châu cũng đã nghiên cứu kỹ các thông tin về quy mô và nhu cầu tuyển dụng của từng doanh nghiệp để có thể lựa chọn được công việc có mức thu nhập tốt và phù hợp với năng lực của bản thân.

          Trong khi những người lao động bày tỏ kỳ vọng về một cơ hội lập nghiệp, tìm kiếm được công việc phù hợp thì nhiều doanh nghiệp, nhà tuyển dụng đến ngày hội lại vui mừng, tin tưởng sẽ tuyển dụng được nhiều nhân sự có chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp. Tham gia  Ngày hội huyện Mộc Châu không chỉ thu hút các công ty, doanh nghiệp lớn trên địa bàn mà còn có rất đông doanh nghiệp từ các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương, với nhu cầu tuyển dụng lao động ở nhiều trình độ và lĩnh vực khác nhau. Các doanh nghiệp đã trực tiếp cung cấp thông tin cần thiết, phỏng vấn và ký hợp đồng với các ứng viên đạt yêu cầu ngay tại ngày hội.

          Lần đầu tiên huyện Mộc Châu tổ chức Ngày hội việc làm nhưng đã thu hút đông đảo các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng, đem tới nhiều cơ hội việc làm giúp cho hàng ngàn lao động tìm kiếm được công việc phù hợp, góp phần giảm thiểu tỉ lệ thất nghiệp, thiếu việc làm trên địa bàn. Trước đó, huyện Mộc Châu đã tuyên truyền tới đông đảo người lao động, tới từng địa phương đồng thời làm việc cụ thể với các doanh nghiệp để tư vấn, hỗ trợ họ sớm tìm được nhân sự như mong muốn.

          Ngày hội việc làm huyện Mộc Châu lần thứ nhất năm 2018 thành công tốt đẹp với hàng trăm hợp đồng lao động được ký giữa nhà tuyển dụng và người lao động. Đây cũng sẽ là tiền đề để Ngày hội được tổ chức thường niên với sự đồng hành, tham gia tích cực, hiệu quả của các doanh nghiệp, các nhà tuyển dụng giúp người lao động tìm kiếm được việc làm ổn định, góp phần cho sự phát triển kinh tế- xã hội của huyện Mộc Châu.

 

 

 

 

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1