Top slide banner
50 lái xe được tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy

Để đảm bảo an toàn PCCC cho các doanh nghiệp tham gia vận tải hành khách cũng như nâng cao ý thức cho chủ phương tiện trong việc thực hiện các quy định về PCCC.

Để đảm bảo an toàn PCCC cho các doanh nghiệp tham gia vận tải hành khách cũng như nâng cao ý thức cho chủ phương tiện trong việc thực hiện các quy định về PCCC. Ngày 11/3, Công an huyện Mộc Châu phối hợp với Công ty TNHH Taxi Thảo Nguyên tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cho 50 lái xe, chủ phương tiện vận tải trên địa bàn huyện.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được cung cấp thông tin tình hình cháy, nổ trên địa bàn; Những quy định của pháp luật về PCCC đối với phương tiện ô tô, xe máy; Những kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy; Xử lý tình huống khi xảy ra cháy, nổ ô tô, xe máy và được giới thiệu một số phương tiện chữa cháy thông dụng. Sau phần lý thuyết, các học viên được tham gia thực hành cách sử dụng các phương tiện PCCC thông dụng như bình chữa cháy, chăn chữa cháy và cách xử lý tình huống khi có cháy nổ xảy ra.

Đây là chương trình tập huấn định kỳ hàng năm mà công an huyện Mộc Châu triển khai, nhằm góp phần củng cố kiến thức về PCCC, các kỹ thuật PCCC, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của công tác phòng cháy; chủ động trong phòng cháy chữa cháy tại chỗ; biết cách tự kiểm tra, sử dụng các phương tiện chữa cháy; xử lý có hiệu quả khi có các tình huống cháy nổ xảy ra.

Đức cường

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1