Top slide banner
Công an huyện Mộc châu xóa tụ điểm Đánh bạc trá hình

Ngày 7/12, tại nhà của Nguyễn Văn Năng tại tiểu khu 34 xã Tân Lập huyện Mộc Châu, Công an huyện Mộc Châu đã bắt quả tang Bùi Thị Phương sinh năm 1989, trú tại xã Ngổ Luông- Tân Lạc – Hòa Bình và Nguyễn Đăng Thi sinh năm 1972 trú tại xã Tân Lâp- Mộc Châu- Sơn La.

Ngày 7/12, tại nhà của Nguyễn Văn Năng tại tiểu khu 34 xã Tân Lập huyện Mộc Châu, Công an huyện Mộc Châu đã bắt quả tang Bùi Thị Phương sinh năm 1989, trú tại xã Ngổ Luông- Tân Lạc – Hòa Bình và Nguyễn Đăng Thi sinh năm 1972 trú tại xã Tân Lâp- Mộc Châu- Sơn La cùng 6 đối tượng khác đang có hành vi đánh bạc trá hình dưới hình thức chơi điện tử xèn. Tang vật thu giữ 1 máy xèng loại  loại 8 cửa chơi và 2.380.000 đồng.

Mở rộng điều tra, công công an huyện Mộc Châu bắt giữ Nguyễn Duy Chinh, sinh năm 1983 và Nguyễn Xuân Cừ, sinh năm 1986 đều trú tại xã Thụy An- Ba Vì – Hà Nội. Đây là 2 đối tượng đã thuê Bùi Thị Phương quản lý máy xèng.

Máy điện tử xèng ban đầu được nhìn nhận như một trò chơi thuần túy. Tuy nhiên thời gian gần đây, trò chơi này đã bị biến tướng trở thành một hình thức cờ bạc. Sau khi mua xèng, người chơi chỉ việc đặt cược vào cửa mình chọn, mức đặt cược cao nhất tương đương với 500.000 đồng. Khi nhấn nút, hệ thống đèn tín hiệu trên máy sẽ chạy, cuối cùng, nếu đèn sáng dừng lại ở đúng cửa của người chơi đã đặt cược thì sẽ thắng, còn nếu không sẽ mất số điểm đã đặt cược. Khi chơi xong, người chơi sẽ bán lại chính những xèng mình thắng được cho chủ quán để quy đổi ra tiền mặt.

Hiện Công an huyện Mộc Châu đang hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của Pháp luật.

Đức Cường

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1