Top slide banner
Huyện Mộc châu đón nhận 39 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Ngày 8/1, BCH quân sự huyện Mộc Châu đã tổ chức lễ tiếp nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Ngày 8/1, BCH quân sự huyện Mộc Châu đã tổ chức lễ tiếp nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

 

Đợt tiếp nhận quân lần này, huyện Mộc Châu đón nhận 39 quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ học tập, huấn luyện tại các đơn vị bộ đội trong và ngoài tỉnh trở về địa phương. Trong quân đội, các quân nhân được giáo dục, đào tạo, rèn luyện vững vàng lập trươgnf tư tươgnr chính trị, có phẩm chất đạo đức cách mạng đồng thời được trang bị những kiến thức cơ bản về chính trị, quân sự, quốc phòng phục vụ cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ Tổ Quốc. Trong số các quân nhân xuất ngũ, nhiều đồng chí thành tích xuất sắc được các cấp trao tặng bằng khen, giấy khen.

Phát biểu tại lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, Ban chỉ huy quân sự huyện  Mộc Châu đã biểu dương những kết quả đạt được của các quân nhân trong thời gian rèn luyện, công tác, học tập ở môi trường quân đội và mong rằng sau khi trở về địa phương các quân nhân xuất ngũ sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, phẩm chất bộ đội cụ Hồ, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, luôn sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ khi Tổ Quốc cần.

Tại buổi lễ tiếp nhận quân nhân, Ban chỉ huy quân sự huyện  Mộc Châu đã tổ chức cho các quân nhân đăng ký học nghề và giới thiệu việc làm nếu có nhu cầu đồng thời được hưởng các chính sách ưu đãi theo quy định đối với quân nhân xuất ngũ.

Cũng n hân dịp này, Bộ CHQS huyện tặng các quân nhân xuất ngũ quà tết, chúc các chiến sĩ cùng gia đình đón một mùa xuân mới an khang thịnh vượng. 

Lường Mai

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1