Top slide banner
Khai mạc giải bóng chuyền nam chào năm mới 2018

Sáng 29/12, huyện Mộc Châu tổ chức giải bóng chuyền nam chào xuân mới 2018.

Sáng 29/12, huyện Mộc Châu tổ chức giải bóng chuyền nam chào xuân mới 2018. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm góp phần đẩy mạnh cuộc vận động toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương bác Hồ vĩ đại và là một trong những nội dung thiết thực, ý nghĩa để chào đón năm mới 2018. Dự lễ khai mạc giải đấu có đồng chí Nguyễn Thị Hoa, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu.

Bóng chuyền là môn thể thao được đông đảo cán bộ, nhân dân trên địa bàn huyện Mộc Châu yêu thích và tích cực tham gia luyện tập. Hiện nay, trên địa bàn toàn huyện có 310 đội bóng chuyền nam, nữ thuộc các bản tiểu khu, các cơ quan đơn vị. Các đội thường xuyên luyện tập giao lưu nhằm nâng cao sức khỏe, tăng cường đoàn kết và góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao của huyện.

Tham gia giải bóng chuyền chào năm mới 2018 huyện Mộc Châu có 11 đội với 132 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội được chia làm 3 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, sau đó lựa chọn 6 đội vào vòng trong để tiếp tục thi đấu vòng tròn chọn ra 4 đội vào thi đấu vòng bán kết, hai đội chiến thắng sẽ tiếp tục thi đấu trận trung kết để tranh giải nhất nhì.

Dự kiến giải đấu diễn ra trong 3 ngày từ 29 đến hết 31/12./2017.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1