Top slide banner
Kiểm tra công tác quản lý nhà nước về PCCC và cứu nạn cứu hộ tại xã Chiềng Sơn

Ngày 19/10, Đoàn kiểm tra liên ngành của UBND huyện Mộc Châu đã có buổi kiểm tra công tác quản lý Nhà nước về PCCC và CNCH tại xã Chiềng Sơn.

Ngày 19/10, Đoàn kiểm tra liên ngành của UBND huyện Mộc Châu đã có buổi kiểm tra công tác quản lý Nhà nước về PCCC và CNCH tại xã Chiềng Sơn.

Tại đây, đoàn đã tiến hành kiểm tra các hồ sơ, sổ sách về công tác PCCC&CNCH; Công tác tuyên truyền phổ biến và triển khai Luật PCCC và các văn bản pháp luật của Nhà nước về công tác PCCC tại cơ sở, công tác tham mưu, chỉ đạo xây dựng nội quy, quy định về an toàn PCCC; hồ sơ theo dõi, quản lý hoạt động PCCC. Công tác tổ chức, lực lượng PCCC và khả năng xử lý tình huống khi có sự cố cháy, nổ xảy ra của lực lượng PCCC ở cơ sở; Công tác huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cho lực lượng chữa cháy cơ sở;...

Theo kế hoạch trong tháng an toàn phòng cháy chữa cháy, huyện Mộc Châu sẽ tổ chức kiểm tra công tác quản lý Nhà nước về PCCC và CNCH tại  các xã, thị trấn. Thông qua công tác kiểm tra, nhằm nâng cao hiệu quả công tác PCCC; đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia công tác PCCC; nâng cao ý thức trách nhiệm của các cơ quan, ban ngành, nhất là người đứng đầu các cơ sở trong công tác PCCC; đồng thời chỉ ra cho các đối tượng được kiểm tra những thiếu sót và giải pháp khắc phục để nâng cao hiệu quả công tác PCCC, góp phần kiềm chế sự gia tăng về số vụ và thiệt hại do cháy, nổ.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1