Top slide banner
Trong năm 2017 Công an huyện Mộc Châu cấp phát 7896 Chứng minh thư nhân dân

Thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với Cuộc vận động “Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, “Mỗi ngày làm một việc tốt vì dân”, trong năm 2017

Thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với Cuộc vận động “Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, “Mỗi ngày làm một việc tốt vì dân”, trong năm 2017, Công an huyện Mộc Châu đã có nhiều đổi mới trong công tác cải cách thủ tục hành chính, nhất là trong công tác cấp Chứng minh nhân dân, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả công việc, đáp ứng yêu cầu phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

Xác định công tác cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính là một trong những giải pháp trọng tâm, đột phá góp phần nâng cao hiệu quả các mặt công tác của lực lượng Công an. Công an huyện Mộc Châu đã chủ động rà soát, luân chuyển, bố trí cán bộ có đủ năng lực, trình độ làm công tác tiếp dân và bổ sung trang thiết bị, cơ sở vật chất, sửa chữa phòng tiếp dân đảm bảo khang trang, sạch đẹp phục vụ nhân dân đến giải quyết cấp chứng minh nhân dân. Đặc biệt chú trọng bám sát mục tiêu, yêu cầu “3 giảm”  là giảm thủ tục, giảm thời gian và giảm số lần đi lại của dân, theo đó năm 2017 hồ sơ giải quyết thủ tục cấp chứng minh nhân dân tiếp tục được đơn giản hóa; trình tự tiếp nhận hồ sơ được thực hiện khoa học, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn cho nhân dân cũng như cán bộ, chiến sỹ. Cùng với đó là tiến hành niêm yết công khai các thủ tục hành chính như trình tự, thủ tục, hồ sơ, cách thức, thời hạn, kết quả và các yêu cầu, điều kiện để tạo thuận lợi nhất cho người dân đến giao dịch.

Bên cạnh đó Công an huyện Mộc Châu còn thường xuyên tổ chức các buổi xuống cơ sở vào ngày nghỉ để cấp Chứng minh nhân dân lưu động cho các trường học, các xã thị trấn, đặc biệt là đến tận nhà cấp chứng minh cho người cao tuổi và các đối tượng chính sách. Kết quả trong năm công an huyện Mộc Châu đã lập hồ sơcấp phát được 7.896 Chứng minh nhân dân.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1