Top slide banner
Thư mời tài trợ Ngày hội Văn hóa các dân tộc huyện Mộc Châu năm 2014

 

 

UBND HUYỆN MỘC CHÂU

BAN TỔ CHỨC NGÀY HỘI

VĂN HÓA CÁC DÂN TỘC

 HUYỆN MỘC CHÂU

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

 

 THƯ MỜI TÀI TRỢ

Ngày hội Văn hóa các dân tộc huyện Mộc Châu năm 2014

Đã trở thành truyền thống, Ngày hội Văn hóa các dân tộc huyện Mộc Châu hàng năm được tổ chức không chỉ là dịp để nhân dân các dân tộc huyện Mộc Châu cùng với cả nước mừng cách mạng Tháng Tám thành công, mừng tết độc lập của toàn dân tộc (Quốc khánh 2/9), mà còn là dịp tôn vinh, bảo tồn, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc Mộc Châu, góp phần xây dựng nền văn hóa Việt Nam, tiên tiến, đập đà bản sắc dân tộc; đồng thời đây cũng là dịp nhằm tuyên truyền, quảng bá, đẩy mạnh các hoạt động kêu gọi xúc tiến, đầu tư phát triển du lịch để sớm đưa Mộc Châu trở thành khu du lịch quốc gia.

Năm 2014, UBND huyện Mộc Châu tiếp tục tổ chức Ngày hội Văn hóa các dân tộc Mộc Châu với nhiều nội dung (như: Chương trình nghệ thuật đêm hội 01/9, trại văn hóa, văn hóa ẩm thực; văn hóa cộng đồng đường phố; trưng bày, triển lãm các thành tựu kinh tế, xã hội và bản sắc văn hóa các dân tộc của huyện; trưng bày, giới thiệu hoa và các sản phẩm du lịch, nông nghiệp Mộc Châu; Hội thi ẩm thực các dân tộc tỉnh Sơn La; các hoạt động tham quan du lịch…) cần có sự tham gia, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp nhằm đẩy mạnh thực hiện chủ trương xã hội hóa, huy động mọi nguồn lực.

Đồng thời đây cũng là dịp để các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp thể hiện tinh thần chung tay xây dựng hình ảnh, sản phẩm du lịch, nông nghiệp Mộc Châu hấp dẫn, thu hút các nhà đầu tư và du khách đến với Mộc Châu.

UBND huyện Mộc Châu mong các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tích cực quảng bá, tham gia các hoạt động của Ngày hội, đặc biệt là tham gia tài trợ, ủng hộ cho Ngày hội, để Ngày hội được tổ chức thành công. Mọi sự ủng hộ sẽ được UBND huyện trân trọng, vinh danh và được công khai trên Cổng thông tin điện tử của huyện, địa chỉ http://mocchau.sonla.gov.vn.

Hình thức ủng hộ: Có thể tham gia ủng hộ trọn gói cho từng nội dung, hoặc ủng hộ chung theo nhu cầu (có danh mục mời tài trợ kèm theo). Mọi sự ủng hộ đề nghị thực hiện trực tiếp tại Trung tâm văn hóa - Thể thao huyện Mộc Châu, hoặc qua tài khoản số : 3712.3.1051840 tại Kho bạc Nhà nước huyện Mộc Châu.

Mọi chi tiết đề nghị liên hệ với Ban tổ chức Ngày hội Văn hóa các dân tộc huyện Mộc Châu năm 2014 (qua Phòng Văn hóa và Thông tin, Đ/c: Trần Xuân Việt - Trưởng Phòng, điện thoại: 0223866040 - 0912740166).

Sự tài trợ của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp sẽ góp phần quan trọng, làm nên thành công của “Ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Mộc Châu năm 2014”.

Trân trọng./.

 

TRƯỞNG BAN

 

 

 

 

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN

Hà Trung Chiến 

DANH MỤC MỜI TÀI TRỢ ỦNG HỘ

(Kèm thư mời tài trợ)

___________________

 

I. Tài trợ chung:

Là tài trợ theo nhu cầu, khả năng với mức tài trợ cụ thể bằng tiền cho Ngày hội văn hóa các dân tộc Mộc Châu năm 2014.

II. Tài trợ theo gói

Tài trợ trọn gói cho từng nội với các mức ủng hộ cụ thể như sau:

1. Chương trình nghệ thuật đêm hội 1- 9:                    100.000.000 đồng

2. Hoạt động văn hóa cộng đồng đường phố:              100.000.000 đồng

3. Trại Văn hoá, văn hoá cộng đồng, văn hoá ẩm thực:    20.000.000 đồng

4. Hỗ trợ  trưng bày, triển lãm du lịch Mộc Châu:               5.000.000 đồng

5. Tái hiện quy trình sản xuất bộ trang phục dân tộc Mông: 5.000.000 đồng.

6. Hoạt động thể thao dân tộc, trò chơi dân gian:            20.000.000 đồng

7. Làm tờ rơi, tập gấp du lịch:                                        10.000.000 đồng

8. Hoạt động Hội hoa Mộc Châu:                                    20.000.000 đồng

 

 

 

 

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1