Top slide banner
THƯ MỜI TÀI TRỢ Ngày hội hái quả huyện Mộc Châu lần thứ IV, năm 2017

UỶ BAN NHÂN DÂN

HUYỆN MỘC CHÂU

 

      CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

            Mộc Châu, ngày 17 tháng 5 năm 2017

 

THƯ MỜI TÀI TRỢ

Ngày hội hái quả huyện Mộc Châu lần thứ IV, năm 2017

________________

 

Kính gửi:…………….…………………………………………………….

 

Cây mận hậu được đưa vào trồng tại Mộc Châu vào đầu những năm 80 tại tiểu khu Sao đỏ, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu. Sau hơn 30 năm phát triển cây mận đã đem lại hiệu quả kinh tế cao và nhanh chóng được nhân rộng trên địa bàn. Tổng diện tích cây ăn quả hiện có trên địa bàn toàn huyện Mộc Châu là 4.500 ha, thì diện tích cây mận hậu có trên 2.000 ha (chiếm trên 50% tổng diện tích cây ăn quả). Chính vì vậy mận hậu là một trong những sản phẩm nông nghiệp chủ lực của huyện Mộc Châu.

Nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm mận hậu Mộc Châu; tôn vinh những người trồng mận; xây dựng thương hiệu mận hậu Mộc Châu; đồng thời thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư; tạo cơ hội hợp tác giữa người trồng mận với các doanh nghiệp trong và ngoài nước; huy động các nguồn lực của xã hội, tạo ra các sản phẩm có giá trị, sản xuất quả an toàn, tạo điểm nhấn để mở ra cơ hội hợp tác phát triển du lịch nông nghiệp, xây dựng mận hậu Mộc Châu trở thành một trong những sản phẩm du lịch tiêu biểu và hấp dẫn. UBND huyện Mộc Châu tổ chức Ngày hội hái quả huyện Mộc Châu lần thứ IV, năm 2017,

Đến với Ngày hội hái quả huyện Mộc Châu, quý vị đại biểu, du khách và nhân dân các dân tộc Mộc Châu sẽ được hòa mình vào nhiều hoạt động hấp dẫn như: Thi hái quả, trình bày và thưởng thức quả, tìm hiểu kiến thức về quả mận hậu Mộc Châu, tôn vinh những người trồng mận, tham quan các trưng bày và giới thiệu các sản phẩm đặc trưng văn hóa các dân tộc, các gian giới thiệu các sản phẩm được làm từ quả mận …Đặc biệt là trải nghiệm thi thưởng thức quả và các môn thể thao dân tộc, trò chơi dân gian…

Để đảm bảo chuẩn bị tốt các điều kiện (đặc biệt về kinh phí) phục vụ tổ chức các hoạt động và tạo điều kiện để các tổ chức, cá nhân, công ty, doanh nghiệp thể hiện tinh thần chung tay xây dựng hình ảnh và thương hiệu của Khu du lịch Quốc gia Mộc Châu. UBND huyện Mộc Châu rất mong các tổ chức, cá nhân, công ty, doanh nghiệp và toàn thể nhân dân tích cực hưởng ứng, tham gia Ngày hội bằng những hành động cụ thể như: Tuyên truyền cho mọi người cùng đến xem, tham gia các hoạt động của Ngày hội, tham gia tài trợ ủng hộ cho Ngày hội để Ngày hội được tổ chức thành công, đạt được mục đích và yêu cầu đề ra. Ủng hộ bằng tiền mặt hoặc các hình thức ủng hộ khác, không giới hạn mức tài trợ cho tổ chức Ngày hội. (Các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp ủng hộ trực tiếp tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện, tiểu khu 8, thị trấn Mộc Châu hoặc chuyển vào tài khoản của Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện mở tại Kho bạc nhà nước huyện Mộc Châu số tài khoản  3751.0.1051840).

Các tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ Ngày hội sẽ được UBND huyện Mộc Châu vinh danh trong Ngày hội, tuyên truyền quảng bá và công bố công khai trên trên Cổng thông tin điện tử của huyện Mộc Châu, các cơ quan truyền thông của tỉnh và phát sóng trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình huyện mộc Châu.

Nội dung chương trình và kế hoạch tổ chức Ngày hội đã được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử huyện Mộc Châu, địa chỉ http://mocchau.sonla.gov.vn.  Mọi chi tiết xin liên hệ Ban tổ chức Ngày hội hái quả huyện Mộc Châu lần thứ IV, năm 2017: Đ/c: Đinh Thị Hường - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Mộc Châu, Điện thoại: 02123.866.040- 0947.866.040.

Uỷ ban nhân dân huyện Mộc Châu kính mong các tổ chức, cá nhân, công ty, doanh nghiệp và toàn thể nhân dân tích cực tham gia.

Trân trọng cảm ơn./.

 

TM. UỶ BAN NHÂN DÂN

CHỦ TỊCH

 

 Phạm Đức Chính

 

 

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1