Top slide banner
63 tác giả tham gia cuộc thi sáng tác biểu trưng Mộc Châu ảnh đẹp Mộc Châu xưa và nay năm 2015

Ngày 29/8, Ban tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) Mộc Châu, ảnh đẹp Mộc Châu xưa và nay đã tổ chức họp, thành lập Ban giám khảo chấm các tác phẩm dự thi.

Ngày 29/8, Ban tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) Mộc Châu, ảnh đẹp Mộc Châu xưa và nay đã tổ chức họp, thành lập Ban giám khảo chấm các tác phẩm dự thi.

Đây là lần đầu tiên huyện Mộc Châu tổ chức thi sáng tác biểu trưng (logo) Mộc Châu, ảnh đẹp Mộc Châu xưa và nay, tuy nhiên cuộc thi đã thu hút được gần 100 logo, trên 200 ảnh đẹp của đông đảo các tác giả, các nghệ sĩ nhiếp ảnh đến từ nhiều tỉnh thành phố trung tâm toàn quốc như thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Đồng Tháp, Huế, Đà Nẵng, Sơn La. Đối với biểu trưng Mộc Châu, yêu cầu phản ánh được những nét tiêu biểu, đặc trưng và nổi bật nhất về văn hóa, con người, tài nguyên, thiên nhiên Mộc Châu. Tác phẩm dự thi không được trùng lặp, gây nhầm lẫn với biểu trưng, biểu tượng, hình ảnh, nhãn hiệu của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước. Thi sưu tầm ảnh Mộc Châu xưa là những bức ảnh phản ánh về khung cảnh Mộc Châu xưa gồm mọi hoạt động kinh tế, văn hóa, chính trị từ trước những năm 1986. Đối với ảnh đẹp Mộc Châu mang chủ đề du lịch Mộc Châu phản ánh nét đặc sắc, phong phú, đa dạng về cuộc sống, nét sinh hoạt văn hóa độc đáo của các dân tộc Mộc Châu, tài nguyên du lịch, đặc biệt là những cảm nhận về những công trình du lịch - văn hóa, điểm du lịch, di sản văn hóa, lễ hội, làng nghề truyền thống…  Nhằm chọn ra biểu trưng xuất sắc, tiêu biểu nhất, đồng thời sưu tầm, lưu giữ những bức ảnh đẹp của Mộc Châu xưa và nay, phát huy sức sáng tạo của đông đảo tác giả, tạo ra những tác phẩm mới có giá trị trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh mảnh đất, con người, văn hóa, du lịch Mộc Châu đến với du khách trong nước và quốc tế.

Ban tổ chức hội thi đã mời các nhà chuyên môn có kinh nghiệm và uy tín trong nước tham gia làm ban giám khảo cuộc thi. Ban giám khảo sẽ chọn ra 100 bức ảnh đẹp để trưng bày triển lãm tại Nhà Văn hóa huyện Mộc Châu và 5 biểu trưng xuất sắc nhất để lấy ý kiến công chúng và trao giải.

Thùy Mai

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1