Top slide banner
Mộc Châu Thu hút hơn 50.000 lượt khách du lịch trong dịp nghỉ Lễ

Trong dịp nghỉ Lễ 30-4 và 1-5, huyện Mộc Châu đã đón hơn 50.000 lượt khách du lịch trong và người nước đến thăm quan, tăng 15% so với cùng thời điểm năm ngoái.

Trong dịp nghỉ Lễ 30-4 và 1-5, huyện Mộc Châu đã đón hơn 50.000 lượt khách du lịch trong và người nước đến thăm quan, tăng 15% so với cùng thời điểm năm ngoái. Hiện nay, trên địa bàn huyện có hơn 100 cơ sở lưu trú, trong đó có 4 khách sạn, 24 nhà sàn homestay, 75 nhà nghỉ với tổng số 889 phòng nghỉ; tất cả các cơ sở lưu trú đều được khách du lịch đặt kín chỗ từ những tháng trước. Khách du lịch đến với Mộc Châu ngày càng nhiều là nhờ hiệu ứng của Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt “Quy hoạch tổng thể phát triển khu du lịch quốc gia Mộc Châu”; du khách coi Mộc Châu là điểm du lịch mới bởi mùa này Mộc Châu có thời tiết mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên đẹp và du khách được trải nghiệm, giao lưu văn hoá nghệ thuật, thưởng thức hương vị ẩm thực dân tộc.

Trong thời gian tới, huyện Mộc Châu tiếp tục đẩy mạnh quảng bá du lịch trên các phương tiện thông tin đại chúng trong và ngoài tỉnh. Triển khai kế hoạch phát triển dịch vụ du lịch và các dự án thu hút đầu tư xây dựng hạ tầng du lịch.

Theo Huy Thành Baosonla.org.vn

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1