Top slide banner
Mộc châu tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) Mộc Châu, quà tặng du lịch Mộc Châu, ảnh đẹp Mộc Châu xưa và nay

Nhằm tìm ra những bức ảnh đẹp, những sản phẩm, quà tặng du lịch đặc trưng để góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh mảnh đất, con người, văn hoá cũng như du lịch Mộc Châu đến với du khách trong nước và quốc tế.

Nhằm tìm ra những bức ảnh đẹp, những sản phẩm, quà tặng du lịch đặc trưng để góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh mảnh đất, con người, văn hoá cũng như du lịch Mộc Châu đến với du khách trong nước và quốc tế. Đồng thời chọn ra biểu trưng (logo) Mộc Châu xuất sắc nhất, tiêu biểu nhất để sử dụng trong các hoạt động chính trị, kinh tế xã hội của huyện, UBND huyện Mộc Châu tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) Mộc Châu, quà tặng du lịch Mộc Châu, ảnh đẹp Mộc Châu xưa và nay.

Cuộc thi bao gồm 3 nội dung thi tách biệt là: thi sáng tác biểu trưng (logo) Mộc Châu, thi quà tặng du lịch Mộc Châu và thi ảnh đẹp Mộc Châu xưa và nay.

- Đối tượng dư thi: Mọi tổ chức, cá nhân đều có thể tham gia dự thi.

- Thời hạn gửi các tác phẩm dự thi: Được bắt đầu từ khi kế hoạch và thể lệ hội thi được ban hành đến hết ngày 15/8/2015 (tính theo dấu bưu điện).

- Địa điểm nhận tác phẩm dự thi: Tại phòng Văn hóa và Thông tin huyện Mộc Châu, Tiểu khu 14, thị trấn Mộc Châu, điện thoại: 0223.866.040.

- Các tác phẩm đạt giải sẽ được trưng bày triển lãm và được công bố tại Ngày hội văn hóa các dân tộc Mộc Châu năm 2015 (ngày 01/9/2015); được đăng tải lên Cổng thông tin điện tử của huyện và trên các phương tiện thông tin đại chúng khác.

Xem chi tiết quy định về hồ sơ, tác phẩm dự thi, cơ cấu giải thưởng Tại đây

Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp Phòng Văn hóa và Thông tin, điện thoại: 0223.866.040 để được giải đáp.

UBND huyện Mộc Châu rất mong nhận được sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của các tác giả trong và ngoài huyện.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1