Top slide banner
Hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho đoàn viên, thanh niên xã Chiềng Sơn

Ngày 17/7, huyện đoàn Mộc Châu tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho trên 100 đoàn viên, thanh niên xã Chiềng Sơn và ra mắt CLB “Tuổi trẻ với pháp luật” của huyện Mộc Châu.

Ngày 17/7, huyện đoàn Mộc Châu tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho trên 100 đoàn viên, thanh niên xã Chiềng Sơn và ra mắt CLB “Tuổi trẻ với pháp luật” của huyện Mộc Châu.

Tại hội nghị, đội ngũ đoàn viên, thanh niên xã Chiềng Sơn đã được tuyên truyền, phổ biến một số văn bản pháp luật mới như Luật tín ngưỡng tôn giáo, các văn bản liên quan đến quyền, nghĩa vụ của đoàn viên, thanh niên; công tác phòng chống tội phạm mua bán người; nghe thông tin về tình hình đạo tin lành và “Hội thánh đức chúa trời”; xem một số phóng sự về hệ quả của việc truyền và học đạo trái pháp luật,… Qua đó, giúp đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức pháp luật, tinh thần cảnh giác không để các đối tượng xấu lừa gạt, lôi kéo tham gia truyền học đạo trái pháp luật...

Tại hội nghị, Câu lạc bộ “Tuổi trẻ với pháp luật” của huyện Mộc Châu cũng đã chính thức ra mắt với 9 thành viên. Đây sẽ là lực lượng nòng cốt trong việc truyên truyền, phổ biến các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước một cách rộng rãi, kịp thời đến đoàn viên, thanh niên. Từ đó, giúp đoàn viên, thanh niên nâng cao hiểu biết pháp luật và ý thức tự giác chấp hành pháp luật, xây dựng thói quen sống và làm việc theo pháp luật...

Ngay sau hội nghị, Huyện đoàn Mộc Châu đã tổ chức đi thăm hỏi và tặng quà 4 gia đình chính sách trên địa bàn xã Chiềng Sơn.  Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm thiết thực hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), qua đó thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân của thế hệ trẻ đối với những người đã cống hiến, hy sinh cho sự nhiệp cách mạng của dân tộc, để thế hệ trẻ được sống, học tập và làm việc trong thời bình.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1