Top slide banner
Phòng tư pháp tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật năm 2018

Thực hiện kế hoạch tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật năm 2018; Kế hoạch triên khai thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến GIPL và trợ giúp pháp lý nghành Giáo dục Mộc Châu năm 2018.

Thực hiện kế hoạch tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật năm 2018; Kế hoạch triên khai thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến GIPL và trợ giúp pháp lý nghành Giáo dục Mộc Châu năm 2018. Nhằm kịp thời, thường xuyên triển khai các văn bản pháp luật cho cán bộ, công chức, viên chức và học sinh trong nhà trường.

Chiều ngày  22/3/2018 Phòng Giáo dục&Đào tạo huyện phối hợp với Phòng Tư pháp và Trường THCS Lê Quý Đôn tổ chức tuyên truyền Luật Phòng chống ma túy; Luật bảo vệ môi trường; Luật Phòng chống bạo lực gia đình; Luật trẻ em cho 295 Cán bộ, công chức, viên chức và học sinh trường THCS Lê Quý Đôn.

Báo cáo viên pháp luật huyện đã truyền tải những nội dung cơ bản của Luật Phòng chống ma túy; Luật bảo vệ môi trường; Luật Phòng chống bạo lực gia đình; Luật trẻ em. Giới thiệu về những điểm mới của Luật trẻ em; một số quyền cơ bản của trẻ em như: Quyền được khai sinh và có quốc tịch; Quyền được chăm sóc, nuôi dưỡng; Quyền sống chung với cha mẹ và những quyền lợi mà trẻ em khó khăn, khuyết tật được hưởng … đồng thời các em cũng được báo cáo viên giới thiệu một số kỹ năng đơn giản phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em...Thông qua buổi tuyên truyền đã giúp các em nâng cao được nhận thức và hiểu rõ về Luật  trẻ em, góp phần giảm thiểu tình trạng trẻ em bị rơi vào hoàn cảnh đặc biệt, tạo cơ hội cho tất cả trẻ em được sống trong môi trường an toàn và lành mạnh./.

 

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1