Top slide banner
Trên 100 Phụ nữ xã Mường Sang được truyền thông phòng chống Ma túy, tội phạm năm 2013

Ngày 5/12, Hội LHPN huyện Mộc Châu phối hợp với Ban chỉ đạo 50 huyện tổ chức buổi truyền thông phòng chống ma túy, phòng chống tội phạm cho trên 100 hội  viên Hội LHPH xã Mường Sang.

Ngày 5/12, Hội LHPN huyện Mộc Châu phối hợp với Ban chỉ đạo 50 huyện tổ chức buổi truyền thông phòng chống ma túy, phòng chống tội phạm cho trên 100 hội  viên Hội LHPH xã Mường Sang.

Tại buổi truyền thông các hội viên phụ nữ được tiếp thu một số điều cơ bản của Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng chống bạo lực gia đình, Luật Bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em; nội dung cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”..

Cũng tại buổi truyền thông các hội viên được trao đổi những nội dung cơ bản về: Chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước liên quan đến công tác phòng chống ma túy và tội phạm về ma túy; Tác hại của ma túy đối với mỗi người, gia đình và xã hội; các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với ma túy; phương thức thủ đoạn hoạt động của các đối tượng tội phạm nhất là tội phạm ma túy. Một số biểu hiện và dấu hiệu nhận biết người nghiện ma túy. Vai trò của hội phụ nữ trong vận động, tổ chức hội viên và nhân dân tham gia tố giác tội phạm, tệ nạn xã hội đồng thời trực tiếp tham gia quản lý, giáo dục người lầm lỗi tại cộng đồng dân cư.

Hoạt động truyền thông của Hội LHPN huyện Mộc Châu và  Ban chỉ đạo 50 huyện đối với hội viên phụ nữ, nhằm nâng cao nhận thức về luật pháp,  ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ nói riêng và nhân dân nói chung trong công tác phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội, đặc biệt là tội phạm về ma túy, góp phần đảm bảo an ninh, giữ gìn trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Đức Cường

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1