Top slide banner
86 học viên hoàn thành lớp học tập lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa II năm 2016

Ngày 13/5, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện đã tổ chức tổng kết lớp học tập lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp đảng khóa II, năm 2016.


Sau 5 ngày học tập, với 6 nội dung cơ bản đã giúp cho 86 học viên thuộc 29 chi, đảng bộ các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn trên địa bàn huyện nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, củng cố niềm tin vững chắc vào Chủ nghĩa Mác - lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, kiên định với mục tiêu, lý tưởng mà Đảng và nhân dân ta đã lựa chọn. Từ đó giúp mỗi Đảng viên tự rèn luyện phẩm chất, đạo đức theo tiêu chuẩn người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như rèn luyện phương pháp công tác khoa học, kỹ năng hoạt động thực tiễn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng, góp phần tăng cường lực lượng cho Đảng và xây dựng tổ chức cơ sở đảng vững mạnh.

Nằm trong chương trình học, các học viên còn được đi nghiên cứu thực tế tại Khu di tích lịch sử Bác Hồ lên thăm và nói chuyện với cán bộ, công nhân Nông Trường quốc doanh Mộc Châu và phòng Truyền thống của huyện Mộc Châu. Đây là nội dung thiết thực, giúp các học viên có cơ hội để tìm hiểu về lịch sử, truyền thống anh hùng của quê hương Mộc Châu, từ đó thêm tự hào về lịch sử và tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng trong công cuộc đổi mới, ra sức góp phần xây dựng quê hương Mộc Châu ngày càng giàu đẹp.


Kết thúc khóa học 86 học viên đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học tập, trong đó có trên 24% đạt loại xuất sắc.

Thùy Mai

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1