Top slide banner
Đ/c Phạm Thị Nhung - Phó bí thư thường trực huyện ủy trao huy hiệu Đảng dip 2/9 cho Đảng viên thị trấn Nông trường và xã Mường Sang

Ngày 30/8, Đồng chí Phạm Thị Nhung- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã trao huy hiệu đảng cho các đảng viên tại thị trấn Nông trường Mộc Châu và xã Mường Sang dịp Quốc khánh 2/9/2017.

Ngày 30/8, Đồng chí Phạm Thị Nhung- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã trao huy hiệu đảng cho các đảng viên tại thị trấn Nông trường Mộc Châu và xã Mường Sang dịp Quốc khánh 2/9/2017.

Tại thị trấn Nông trường Mộc Châu, đồng chí Phạm Thị Nhung đã đến nhà riêng trao huy hiệu 55 năm tuổi đảng cho đảng viên Quách Công Miên, chúc đảng viên Quách Công Miên luôn mạnh khỏe, tiếp tục là gương sáng để con cháu, các đảng viên trong đảng bộ noi theo.

Trước đó tại buổi Lễ trao huy hiệu đảng của thị trấn Nông trường Mộc Châu, đã có 24 đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu đảng, trong đó có 12 đảng viên nhận huy hiệu 50 năm tuổi đảng, 2 đảng viên nhận huy hiệu 45 năm tuổi đảng, 4 đảng viên nhận huy hiệu 40 năm và 4 đảng viên được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Tại xã Mường Sang, đồng chí Phạm Thị Nhung- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã trao huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho đảng viên Mùi Xuân Thành và huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đảng viên Hoàng Văn Nhất.

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Nhung, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã bày tỏ sự trân trọng đối với những cống hiến của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp phát triển của Đảng, Nhà nước và địa phương. Mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đảng tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đại đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1