Top slide banner
Đảng bộ xã Nà Mường phát hành cuốn lịch sử Đảng bộ xã tập 1 giai đoạn 1945- 2010

Ngày 10/12, Đảng bộ xã Nà Mường đã tổ chức Lễ phát hành cuốn lịch sử Đảng bộ xã tập 1, giai đoạn 1945- 2010. Đ/c Sòi Ngọc Cương- Phó Bí thư thường trực huyện ủy dự buổi lễ.

Ngày 10/12, Đảng bộ xã Nà Mường đã tổ chức Lễ phát hành cuốn lịch sử Đảng bộ xã tập 1, giai đoạn 1945- 2010. Đ/c Sòi Ngọc Cương- Phó Bí thư thường trực huyện ủy dự buổi lễ.

Cuốn Lịch sử Đảng bộ xã Nà Mường- tập 1, giai đoạn 1945 - 2010 được biên soạn từ tháng 4/2013 đến nay đã hoàn thành gồm 07 chương, kết luận, phụ lục và phụ bản ảnh. Trong đó, Chương I nêu Khái quát vùng đất, con người xã Nà Mường. Các chương nội dung ghi lại những trang sử vẻ vang và truyền thống đấu tranh cách mạng kiên cường qua 2 cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc; những nỗ lực vượt qua khó khăn thử thách của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc xã Nà Mường  trong sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Phần kết luận đã nêu bật được khái quát quá trình phát triển của Đảng bộ xã qua các thời kỳ; những thành tích nổi bật, những đóng góp sức người, sức của của nhân dân các dân tộc trong xã, đồng thời chỉ ra những hạn chế, thiếu sót, nguyên nhân, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo.

Cuốn lịch sử Đảng bộ xã Nà Mường- tập 1, giai đoạn 1945 - 2010 là cuốn lịch sử Đảng bộ thứ 13 được phát hành. Quá trình sưu tầm, biên soạn được thực hiện đồng nhất với tư liệu phong phú, độ tin cậy cao góp phần làm cho nội dung cuốn lịch sử chân thực ghi lại đầy đủ chặng đường hình thành và phát triển của xã Nà Mường. Cuốn lịch sử còn thể hiện sự kính trọng, lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng, liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, các vị lãnh đạo Đảng bộ xã qua các thời kỳ đã đóng góp cho sự phát triển của xã. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước cho mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã.

Thùy Mai

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1