Top slide banner
Hội nghị trực tuyến quán triệt các chỉ thị, kết luận, kế hoạch, hướng dẫn của trung ương, của tỉnh

Ngày 26/4, Tỉnh ủy Sơn La tổ chức Hội nghị trực tuyến với các Huyện ủy, thành ủy trong tỉnh nhằm quán triệt các chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí.

Ngày 26/4, Tỉnh ủy Sơn La tổ chức Hội nghị trực tuyến với các Huyện ủy, thành ủy trong tỉnh nhằm quán triệt các chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí. Đ/c Hoàng Văn Chất - Bí thư tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị, tại đầu cầu trực tuyến của Mộc Châu có các đồng chí trong trường trực, Ban thường vụ Huyện ủy huyện Mộc Châu và huyện Vân Hồ.


Tại hội nghị, các đại biểu đã được triển khai quán triệt những nội dung của Kết luận số 10 ngày 26-12-2016 của Bộ Chính trị về việc tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 3, khóa X về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí. Trong đó, nhấn mạnh tới việc phòng ngừa là chính, cơ bản, lâu dài; phát hiện, xử lý là quan trọng, cấp bách. Kết hợp chặt chẽ giữa tích cực phòng ngừa, chủ động phát hiện và kiên quyết xử lý nghiêm minh, kịp thời những người có hành vi tham nhũng, lãng phí, bao che, dung túng, tiếp tay cho tham nhũng, lãng phí, can thiệp, cản trở việc chống tham nhũng, lãng phí.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Hoàng Văn Chất - Bí thư tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh yêu cầu các cấp ủy trên cơ sở quán triệt kết luận của Bộ Chính trị, cần nâng cao hơn nữa nhận thức, tinh thần trách nhiệm của các ngành, các cấp trong triển khai công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí...

Tại hội nghị này, các đại biểu còn được quán triệt các nội dung về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với cuộc vân động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và việc tiếp tục đổi mới nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân trong tình hình mới.

Đức Cường

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1