Top slide banner
Huyện Mộc Châu giao ban công tác xây dựng Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể qúy I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/ 2017

Ngày 30/3, Thường trực huyện uỷ Mộc Châu tổ chức hội nghị giao ban công tác xây dựng Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể qúy I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/ 2017. Đ/c Hà Trung Chiến- Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mộc Châu  chủ trì hội nghị.

Ngày 30/3, Thường trực huyện uỷ Mộc Châu tổ chức hội nghị giao ban công tác xây dựng Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể qúy I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/ 2017. Đ/c Hà Trung Chiến- Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mộc Châu  chủ trì hội nghị.


Trong quý I/2017, Đảng bộ huyện Mộc Châu đã tập trung tổ chức quán triệt, triển khai 9 văn bản của Đảng các cấp tới cán bộ, đảng viên và nhân dân. Tổ chức ký cam kết thực hiện thực hiện Nghị quyết số 04,  khóa XII, Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị và Quyết định số 979 của Ban thường vụ Huyện ủy về trách nhiệm và xem xét trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao. Cũng trong quý I, Thường trực, BTV, BCH Đảng bộ huyện đã ban hành 294 văn bản để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh, xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị. Thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo Tết cho người nghèo, BTV huyện ủy đã ra Quyết định thành lập 50 tổ công tác thăm, chúc Tết các bản đặc biệt khó khăn; chỉ đạo UBND các xã, thị trấn, các phòng, ban chuyên môn phối hợp với MTTQ và các tổ chức đoàn thể vận động, tiếp nhận và trao 7.362 xuất quà cho người nghèo trị giá trên 3 tỷ đồng. Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể huyện cũng đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân, đoàn viên hội viên tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, đoàn viên, hội viên ủng hộ xây dựng được 11 nhà đại đoàn kết, nhà mái ấm tình thương.


Kết luận tại hội nghị, đ/c Hà Trung Chiến đề nghị các chi, đảng bộ cơ sở, MTTQ, các đoàn thể tập trung rà soát, thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm bám sát Kết luận số 482 của BTV huyện ủy về những việc cần làm ngay gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội của huyện góp phần thực hiện hiệu quả NQ TW 4, khóa XII; Thực hiện tốt công tác phát triển Đảng, trong đó chú trọng phát triển Đảng trong lực lượng dân quân tự vệ; tăng cường công tác tự kiểm tra và kiểm tra trong các tổ chức cơ sở đảng; đẩy mạnh cải cách trong Đảng…Các đảng bộ cơ sở chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức thành công đại hội chi bộ trực thuộc.

Thùy Mai

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1