Top slide banner
Huyện Mộc Châu lấy ý kiến vào dự thảo báo cáo chính trị đại hội Đảng bộ huyện lần XXI nhiệm kỳ 2015-2020

Ngày 2/3, Huyện ủy Mộc Châu tổ chức Hội nghị lấy ý kiến của các đ/c nguyên là lãnh đạo tỉnh, huyện nghỉ hưu trên địa bàn tham gia vào dự thảo báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ huyện Mộc Châu lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2015-2020.  

Ngày 2/3, Huyện ủy Mộc Châu tổ chức Hội nghị lấy ý kiến của các đ/c nguyên là lãnh đạo tỉnh, huyện nghỉ hưu trên địa bàn tham gia vào dự thảo báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ huyện Mộc Châu lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2015-2020.      

Tại Hội nghị, Đồng chí Nhâm Thị Phương - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã vui mừng báo cáo với các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ về những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện đã cố gắng, nỗ lực phấn đấu đạt được trong những năm qua. Để chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2015 -2020. Huyện ủy đã chỉ đạo và triển khai các bước đúng theo quy định.

Sau khi nghiên cứu Dự thảo Báo cáo chính trị của Đảng bộ huyện, các đồng chí dự Hội nghị đều nhất trí với Dự thảo và cho rằng Dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội đã được chuẩn bị chu đáo; nội dung đánh giá sâu, đầy đủ và toàn diện kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm, các khâu đột phá trong nhiệm kỳ tới.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã đóng góp 10 ý kiến với 71 nội dung về: Bố cục văn kiện; kết quả thực hiện các chương trình hành động trong nhiệm kỳ 2011 -2015, trong đó tập trung vào các nội dung như: kết quả sản xuất nông nghiệp và các mô hình sản xuất kinh doanh giỏi; kết quả của phong trào xây dựng Nông thôn mới; một số ý kiến đề nghị cần đánh giá sâu hơn về công tác cải cách cải cách hành chính, Phòng chống tham nhũng…

Đối với phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, một số đại biểu đã tham gia ý kiến vào các chỉ tiêu phấn đấu; các khâu đột phá trong phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, đột phá trong phát triển du lịch; việc tăng cường công tác quản lý đất đai, quản lý trật tự xây dựng, công tác vệ sinh môi trường, phòng chống tệ nạn xã hội; giữ gìn an ninh trật tự; công tác xây dựng Đảng...

Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đ/c Nhâm Thị Phương - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện đã cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp tâm huyết, trí tuệ và quý báu của các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ. Qua các ý kiến đóng góp của các đồng chí sẽ giúp Ban Thường vụ huyện ủy hoàn thiện và nâng cao chất lượng Dự thảo Báo cáo chính trị trước khi trình Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Đức Cường

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1