Top slide banner
Huyện ủy Mộc Châu tổ chức ký cam kết thực hiện nghị quyết TW 4, chỉ thị 05 của Bộ chính trị

Ngày 15/2, Huyện ủy Mộc Châu đã tổ chức hội nghị  ký cam kết thực hiện Nghị quyết số 04,  khóa XII, Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị và Quyết định số 979 của Ban thường vụ Huyện ủy về trách nhiệm và xem xét trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao.

Ngày 15/2, Huyện ủy Mộc Châu đã tổ chức hội nghị  ký cam kết thực hiện Nghị quyết số 04,  khóa XII, Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị và Quyết định số 979 của Ban thường vụ Huyện ủy về trách nhiệm và xem xét trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao. Dự hội nghị có đồng chí Hà Trung Chiến- Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện, đ/c Phạm Thị Nhung, Phó Bí thư thường trực huyện uỷ, đ/c Phạm Đức Chính, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí Ban Thường vụ huyện ủy, Ban chấp hành đảng bộ huyện, lãnh đạo các cơ quan tham mưu giúp việc cấp uỷ, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND huyện, Hiệu trưởng, hiệu phó các đơn vị trường học, lãnh đạo các xã, thị trấn; bí thư, phó bí thư các chi đảng bộ cơ sở.


Tại hội nghị các đại biểu được quán triệt, triển khai Quyết định 979 ngày 13/2 của Ban Thường vụ huyện uỷ ban hành Quy định về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị trong thực hiện chức trách,  nhiệm vụ được giao. Đây là một nội dung thể chế hóa đường lối cán bộ theo tinh thần Nghị quyết TW4, khoá XII. Trên cơ sở đó, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động, nêu cao ý thức trách nhiệm quán triệt và thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công, xây dựng đội ngũ cán bộ có phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống lành mạnh, có trình độ và năng lực chuyên môn cao, năng động sáng tạo, tận tụy phục vụ nhân dân, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển chung của huyện.


Nội dung ký cam kết trách nhiệm khẳng định quyết tâm chính trị của từng cán bộ thuộc Ban thường vụ huyện ủy quản lý, những người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, tổ chức; cam kết tinh thần làm việc với trách nhiệm cao nhất, hiệu quả nhất nhằm từng bước đem lại niềm tin cho nhân dân, khắc phục ngay những khuyết điểm, hạn chế. Qua đó, nâng cao chất lượng lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành giải quyết công việc của đội ngũ cán bộ công chức, nhất là những người đứng đầu; quyết tâm đẩy mạnh phát triển kinh tế - chính trị - xã hội của huyện.


Cũng tại hội nghị,  Huyện ủy Mộc Châu đã công bố kết quả phân xếp loại chi, đảng bộ trực thuộc trong năm 2016, theo đó huyện  Mộc Châu có 38 chi đảng bộ xếp loại trong sạch vững mạnh; 37 chi, đảng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ và 2 đảng bộ hoàn thành nhiệm vụ. Ban Thường vụ huyện uỷ trao tặng giấy khen cho 8 Tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu; đề nghị Tỉnh ủy khen thưởng cho 1 tập thể  và 14 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền.

Đức Cường

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1