Top slide banner
Huyện ủy Mộc Châu tổng kết công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng bộ huyện khóa XXI nhiệm kỳ 2015- 2020

Trong tuần qua, Ban Thường vụ huyện ủy Mộc Châu tổ chức hội nghị tổng kết công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ huyện Mộc Châu khóa XXI nhiệm kỳ 2015- 2020. Đ/c Nhâm Thị Phương - Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy chủ trì hội nghị.

Trong tuần qua, Ban Thường vụ huyện ủy Mộc Châu tổ chức hội nghị tổng kết công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ huyện Mộc Châu khóa XXI nhiệm kỳ 2015- 2020. Đ/c Nhâm Thị Phương - Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy chủ trì hội nghị.

Để thực hiện tốt công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng bộ huyện Mộc Châu khóa XXI nhiệm kỳ 2015- 2020, BTV huyện ủy Mộc Châu đã tổ chức quán triệt Chỉ thị 36 CT/TW của Bộ chính trị cùng các văn bản hướng dẫn của TW và Tỉnh ủy Sơn La về công tác triển khai Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Ban chấp hành, BTV huyện ủy đã ban hành 258 văn bản các loại để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp. Đến hết ngày 30/5/2015, 100% các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020.

Công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện khóa XXI được tiến hành chu đáo, kỹ lưỡng đảm bảo tiến độ đề ra. Trong đó công tác tuyên truyền được triển khai bằng nhiều hình thức phong phú thiết thực, sâu rộng, hiệu quả; công tác xây dựng văn kiện được chuẩn bị bài bản, khoa học, công phu từ nội dung đến hình thức; việc tổ chức lấy ý kiến đóng góp vào văn kiện Đại hội Đảng các cấp được thực hiện nghiêm túc, chất lượng; công tác nhân sự đúng hướng dẫn quy trình, dân chủ công khai, đảm bảo về tiêu chuẩn, cơ cấu, trình độ, độ tuổi.

Song song với công tác chuẩn bị các điều kiện cho Đại hội, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Mộc Châu tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước với những việc làm thiết thực, tạo tiền đề, động lực để cán bộ, đảng viên và nhân dân thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2015 và những năm tiếp theo. Đặc biệt là huyện Mộc Châu đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm và tổ chức khánh thành các công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Mộc Châu nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi lan toả từ huyện đến cơ sở và từng người dân cũng như đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của nhân dân.   

Đại hội Đảng bộ huyện Mộc Châu được tiến hành từ ngày 24 đến ngày 26/7/2015 đã thành công tốt đẹp. Đại hội Đảng bộ huyện đã bầu 39 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ khóa mới và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ tỉnh Sơn La lần thứ XIV gồm 24 đại biểu chính thức và 3 đại biểu dự khuyết. 

Tại hội nghị, 24 tập thể và 40 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng bộ huyện Mộc Châu khóa XXI nhiệm kỳ 2015- 2020 đã được BTV huyện ủy tặng giấy khen.

Thùy Mai

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1