Top slide banner
Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới khóa 3- 2015

Ngày 4/11 Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Mộc Châu tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng  lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa 3 năm 2015.

Ngày 4/11 Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Mộc Châu tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng  lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa 3 năm 2015.

Trong thời gian 10 ngày, 82 đảng viên đến từ các chi đảng bộ cơ sở trong huyện sẽ được học tập 10 chuyên đề theo chương trình đề ra. Ðây là những kiến thức cơ bản và rất cần thiết giúp các học viên nhận thức đầy đủ hơn về Chủ nghĩa Mác - Lê nin và tý tưởng Hồ Chí Minh nền tảng ý tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Ðảng; Ðộc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội là mục tiêu lý tưởng của Ðảng ta và dân tộc; Phát huy sức mạnh toàn dân tộc, phát huy dân chủ, xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN;  đường lối và chiến lược phát triển kinh tế xã hội; Phát triển giáo dục và đào tạo, Khoa học và công nghệ, xây dựng nền văn hóa tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc làm nền tảng tinh thần cho xã hội; tăng cường quốc phòng và an ninh, mở rộng quan hệ đối ngoại; Chủ động và tích cực hội nhập kinh tế quốc tế; Tổ chức cơ sở của Ðảng và công tác xây dựng đảng ở cơ sở, không ngừng phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên của Ðảng Cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó, các học viên còn được tìm hiểu về Lịch sử Ðảng bộ huyện Mộc Châu.

Lớp bồi dưỡng nhằm giúp các đảng viên mới nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, vai trò, trách nhiệm của bản thân trong quá trình phấn đấu, theo đuổi mục tiêu, lý tưởng của Ðảng để sớm trở thành Ðảng viên chính thức của Ðảng Cộng sản Việt Nam.

Lớp bồi dýỡng diễn ra từ ngày 4/11 ðến ngày 13/11/2015.

Anh Đức

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1