Top slide banner
Lễ trao huy hiệu 60, 65 và 70 năm tuổi Đảng cho các Đồng chí lão thành cách mạng

Ngày 7/11, Đảng bộ huyện Mộc Châu đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 60, 65 và 70 năm tuổi đảng cho các Đảng viên thuộc Đảng bộ Thị trấn Nông Trường, thị trấn Mộc Châu, xã Chiềng Sơn và xã Lóng Sập.

Ngày 7/11, Đảng bộ huyện Mộc Châu đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 60, 65 và 70 năm tuổi đảng cho các Đảng viên thuộc Đảng bộ Thị trấn Nông Trường, thị trấn Mộc Châu, xã Chiềng Sơn và xã Lóng Sập.

Dự và trao huy hiệu tại các xã thị trấn của huyện Mộc Châu có đ/c Nguyễn Đắc Quỳnh - Phó Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Văn Vị - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy; đồng chí Nhâm Thị Phương, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy huyện Mộc Châu.

Trong đợt trao tặng lần này Đảng bộ thị trấn Nông Trường Mộc Châu có 1 đồng chí vinh dự được trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi đảng; 7 đ/c được trao tặng huy hiệu 60 và 65 năm tuổi đảng. Thị trấn Mộc Châu có 4 đảng viên được trao huy hiệu 65 năm tuổi đảng; Đảng bộ xã Chiềng Sơn có 1 đồng chí được trao tặng huy hiệu 65 năm tuổi đảng và Đảng bộ xã Lóng Sập có 1 đồng chí được trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi đảng.

Trong suốt thời gian đứng trong hàng ngũ của Đảng, trên những vị trí, cương vị công tác khác nhau, nhưng dù ở cương vị, lĩnh vực công tác nào các đồng chí luôn vững vàng tư tưởng, kiên định lập trường, trong đời sống có đạo đức trong sáng, phong cách giản dị, khiêm tốn, luôn quan tâm giúp đỡ mọi người; được đồng chí, đồng đội tin yêu kính phục; trong công tác luôn chủ động sáng tạo, tận tụy, nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao phó.

Phát biểu chúc mừng các đồng chí được trao huy hiệu đảng lần này, đ/c  Nguyễn Đắc Quỳnh - Phó Bí thư tỉnh ủy đã ghi nhận và bày tỏ sự biết ơn, trân trọng đối với những đóng  góp, cống hiến của các đồng chí cán bộ lão thành trong quá trình xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước; mong muốn các đảng viên được vinh dự nhận huy hiệu đảng dịp này sẽ tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy tính tiên phong của người đảng viên, gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tiếp tục cống hiến công sức, trí tuệ, góp phần xây dựng Đảng bộ huyện Mộc Châu ngày càng trong sạch vững mạnh và luôn là tấm gương sáng cho lớp lớp thế hệ trẻ noi theo.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1