Top slide banner
Mộc Châu tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt toàn huyện giới thiệu nguồn nhân sự quy hoạch nhiệm kỳ 2020-2025 và các nhiệm kỳ tiếp theo

Ngày 16/11, Thường trực huyện ủy Mộc Châu đã tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt toàn huyện giới thiệu nguồn nhân sự quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2020-2025 và các nhiệm kỳ tiếp theo. 

Ngày 16/11, Thường trực huyện ủy Mộc Châu đã tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt toàn huyện giới thiệu nguồn nhân sự quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2020-2025 và các nhiệm kỳ tiếp theo. 

Tại hội nghị, đồng chí Hà Trung Chiến- Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã quán triệt đến các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành huyện ủy, bí thư, phó bí thư các chi đảng khóa XXI nhiệm kỳ 2015-2020 và lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn về mục đích, yêu cầu của công tác quy hoạch Ban Thường vụ, Ban chấp hành huyện ủy và các chức danh chủ chốt của huyện nhiệm kỳ 2020-2025 và các nhiệm kỳ tiếp theo.

Theo đó, công tác quy hoạch cán bộ là công việc thường xuyên của cấp ủy các cấp. Việc quy hoạch nhằm phát hiện nguồn nhân sự mới có đức, có tài, có triển vọng về khả năng lãnh đạo, quản lý, từ đó có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo huyện có đủ trình độ, năng lực và phẩm chất đồng thời công tác quy hoạch phải đảm bảo phương châm “động” và “mở”. Đây là công việc rất quan trọng, vừa phát huy dân chủ trong công tác cán bộ, vừa đề cao trách nhiệm của các đồng chí lãnh đạo của huyện trong việc phát hiện nguồn nhân sự mới để đưa vào quy hoạch.

Với tinh thần trách nhiệm cao, các đại biểu đã tiến hành nghiên cứu, xem xét, viết phiếu tín nhiệm và bỏ phiếu tín nhiệm nhân sự đưa vào quy hoạch Ban Chấp hành, Ban Thường vụ huyện ủy và các chức danh lãnh đạo chủ chốt của huyện nhiệm kỳ 2020-2025.

Thùy Mai

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1