Top slide banner
Mộc Châu tổ chức lớp Bồi dưỡng Lý luận chính trị và Nghiệp vụ chuyện môn cho các các bộ Quản lý và Giáo viên hè năm 2014

Ngày 4/8, huyện Mộc Châu tổ chức khai mạc chương trình bồi dưỡng chính trị cho cán bộ quản lý và giáo viên hè năm 2014, dự lễ khai mạc có đồng chí Giàng Khánh Ly - Phó Chủ tịch UBND huyện và trên 600 cán bộ quản lýcác đơn vị trường học trên địa bàn.

Ngày 4/8, huyện Mộc Châu tổ chức khai mạc chương trình bồi dưỡng chính trị cho cán bộ quản lý và giáo viên hè năm 2014, dự lễ khai mạc có đồng chí Giàng Khánh Ly - Phó Chủ tịch UBND huyện và trên 600 cán bộ quản lýcác đơn vị trường học trên địa bàn.

Trong đợt bồi dưỡng chính trị hè năm 2014 đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên các trường học sẽ được nghiên cứu: Các vấn đề lý luận cơ bản; Nghị quyết số 29- NQ/TW ngày 04/11/2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”; Nội dung chủ yếu Hội nghị lần thứ 9 BCH trung ương Đảng khóa XI trọng tâm là Nghị quyết 33 ngày 9/6/2014 về “Xây dựng và phát triển văn hóa con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”; Thông tin về nội dung cơ bản của Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam được Quốc hội thông qua năm 2013; Tình hình thời sự trong nước và quốc tế. Nghe Hướng dẫn triển khai Quyết định 17 và 18 ngày 3/10/2013 của UBND tỉnh Sơn La về ban hành Quy định phân cấp quản lý tổ chức bộ máy cán bộ, công chức trong cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp nhà nước, doanh nghiệp nhà nước đóng trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra các cán bộ quản lý và giáo viên còn được triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2014 - 2015.

Về chuyên môn Ban chỉ đạo bồi dưỡng hè năm 2014 huyện Mộc Châu sẽ căn cứ vào tình hình từng bậc học và cấp học để tổ chức tham gia bồi dưỡng tại tỉnh, tại huyện và tại trường theo từng chuyên đề cho đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên.

Theo kế hoạch, thời gian bồi dưỡng hè cho cán bộ quản lý, giáo viên huyện  Mộc Châu sẽ diễn ra từ 4/8 - 26/8. Đây là dịp để giúp đội ngũ cán bộ, giáo viên cập nhật thêm kiến thức về chính trị, KT - XH, QP - AN cũng như chuyên môn nghiệp vụ và nhiệm vụ trọng tâm của năm học. Qua đó, giúp cho đội ngũ cán bộ, giáo viên nắm vững hơn các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà Nước gắn với việc thực hiện các phong trào thi đua và các cuộc vận động lớn của các cấp, của ngành, để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2014-2015 cũng như góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trên địa bàn huyện.

Đức Cường

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1