Top slide banner
Ra mắt cuốn lịch sử Đảng bộ xã Chiềng Sơn, huyện Mộc châu tập 1 giai đoạn 1945 - 2010

Ngày 24/4 Đảng bộ xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu long trong tổ chức lễ công bố và phát hành cuốn Lịch sủa Đảng bộ xã Chiềng Sơn tập 1 giai đoạn 1945-2010

Ngày 24/4 Đảng bộ xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu long trong tổ chức lễ công bố và phát hành cuốn Lịch sủa Đảng bộ xã Chiềng Sơn tập 1 giai đoạn 1945-2010. Dự buổi lễ có Đ/c Nhâm Thị Phương- Bí thư Huyện uỷ- Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí trong thường trực Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện, cùng đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã.

Sau 2 năm dày công nghiên cứu và biên soạn, với sự tư vấn và thực hiện của Công ty CP Truyền thông Nhất Nam,cuốn Lịch sử Đảng bộ xã Chiềng Sơn tập 1 đã hoàn thành đúng tiến độ đề ra, được đánh giá cao về chất lượng, tính thẩm mỹ và thực sự là một công trình khoa học có ý nghĩa.

Cuốn Lịch sử đảng bộ xã Chiềng Sơn tập 1 dài 210 trang được chia làm 3 phần, gồm 7 chương, phản ánh tương đối đầy đủ những thành tựu đạt được của xã hơn 65 năm qua, nổi bật là vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ xã từ khi mới thành lập đến nay. Trong đó, Phần 1 viết về giai đoạn (1945-1954) khái quát về vùng đất, con người và cuộc kháng chiến chống Pháp của nhân dân xã Chiềng Sơn. Phần 2 giai đoạn (1954-1975) xã Chiềng Sơn trong công cuộc xây dựng CNXH ở miền Bắc, đấu tranh thống nhất nước nhà.

Phần 3 giai đoạn (1975-2010) Đảng bộ và nhân dân xã Chiềng Sơn thực hiện 2 nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam XHCH.

Cuốn sách lịch sử là tư liệu quý giá, phản ánh trung thực chặng đường đầy khó khăn, thử thách nhưng cũng rất vẻ vang của Đảng bộ và nhân dân xã Chiềng Sơn. Qua đây cũng góp phần giáo dục cho các thế hệ phát huy truyền thống quê hương, ra sức rèn luyện, học tập, tiếp bước cha anh hoàn thành tốt nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay.

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, đ/c Nhâm Thị Phương -Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Chiềng Sơn đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời yêu cầu địa phương cần tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, đoàn kết sáng tạo, vượt qua khó khăn thử thách, lãnh đạo thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, đưa xã Chiềng Sơn phát triển nhanh, bền vững và sớm trở thành xã Nông thôn mới. Đồng chí cũng yêu cầu xã cần tiếp tục thực hiện tốt công tác sưu tầm, bổ sung các tư liệu, nhằm làm cho quấn lịch sử thêm hoàn thiện, phong phú và hấp dẫn người đọc.

Đức Cường

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1