Top slide banner
Thị trấn Mộc Châu trao tặng huy hiệu Đảng cho Đảng viên trong chi bộ

Ngày 6/9, Chi bộ tiểu khu 4, thị trấn Mộc Châu đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 2 đảng viên trong Chi bộ.

Ngày 6/9, Chi bộ tiểu khu 4, thị trấn Mộc Châu đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 2 đảng viên trong Chi bộ.

Trong đợt này, Chi bộ tiểu khu 4 đã trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đ/c Lưu Đình Thiệm và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thanh Hạ. Trong thời gian được đứng trong hàng ngũ của Đảng, các đồng chí đã được giao nhiều nhiệm vụ, trọng trách khác nhau. Với tinh thần Đảng viên gương mẫu hai đồng chí đã phấn đấu và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng và nhà nước giao phó, giữ gìn phẩm chất tốt đẹp của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam; nghiêm túc thực hiện tốt Chỉ thị 03 của Bộ chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Phát biểu tại lễ trao huy hiệu Đảng, các đ/c được trao huy hiệu Đảng đợt này đã hứa sẽ luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy tính tiên phong của người đảng viên trong việc chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; trong việc xây dựng kinh tế; gương mẫu về đạo đức, lối sống và luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tích cực góp phần xây dựng Chi bộ tiểu khu 4 ngày càng trong sạch vững mạnh.

Lường Mai

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1