Top slide banner
Tổng kết lớp Bồi dưỡng Lý luận chính trị khóa III

Ngày 28/11, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức tổng kết lớp bồi dưỡng lý luận chính trị khóa III cho 79 học viên thuộc 22 chi, đảng bộ trong toàn huyện.

Ngày 28/11, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức tổng kết lớp bồi dưỡng lý luận chính trị khóa III cho 79 học viên thuộc 22 chi, đảng bộ trong toàn huyện.

Sau 5 ngày học tập các học viên đã được nghiên cứu 6 nội dung: Khái quát lịch sử Đảng CSVN; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; một số nội dung cơ bản của điều lệ Đảng CSVN; học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và phấn đấu trở thành đảng viên Đảng CSVN. Bên cạnh đó các học viên còn được tìm hiểu về lịch sử Đảng bộ huyện Mộc Châu giai đoạn 1945- 1954 và đi thực tế tại các di tích lịch sử trên địa bàn huyện.

Lớp bồi dưỡng nhằm góp phần nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, xây dựng cho người học thế giới quan khoa học, nhân sinh quan cộng sản. Từ đó củng cố niềm tin vững chắc vào chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng HCM, kiên định với mục tiêu, lý tưởng mà Đảng và nhân dân đã lựa chọn. Giúp cho các học viên nhận thức sâu sắc hơn nhiệm vụ rèn luyện phẩm chất, đạo đức theo tiêu chuẩn người Đảng CSVN cũng như rèn luyện phương pháp công tác khoa học khoa học, kỹ năng hoạt động thực tiễn, thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng góp phần tăng cường lực lượng cho Đảng và xây dựng tổ chức cơ sở đảng vững mạnh.

Kết thúc lớp bồi dưỡng 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình học tập, trong đó có 80% đạt loại khá và giỏi.

Nguyễn Vân

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1