Top slide banner
Tổng kết lớp sơ cấp Lý luận chính trị khóa XXVII năm 2014

Ngày 31/10 Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện tổ chức tổng kết lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa XXVII năm 2014.

Ngày 31/10 Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện tổ chức tổng kết lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa XXVII năm 2014.

Sau 1 tháng học tập với tinh thần nghiêm túc, các học viên lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa XXVII đã được nghiên cứu 18 bài theo đúng chương trình quy định của Ban Tuyên giáo Trung Ương và một bài về lịch sử Đảng bộ huyện. Ngoài ra, các học viên còn được trao đổi thảo luận và được đi nghiên cứu thực tế về xây dựng nông thôn mới, những điển hình về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và thăm quan một số danh lam thắng cảnh di tích lịch sử trên địa bàn.

Lớp sơ cấp lý luận chính trị nhằm góp phần nâng cao nhận thức chính trị, xây dựng thế giới quan khoa học, nhân sinh quan cộng sản cho các học viên. Từ đó củng cố niềm tin vững chắc vào chủ nghĩa Mác Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, kiên định mục tiêu lý tưởng mà Đảng và nhân dân ta đã lựa chọn. Đây là những kiến thức lý luận hết sức bổ ích và thiết thực, làm cơ sở để các học viên nghiên cứu, vận dụng một cách linh hoạt, hiệu quả vào thực tiễn công việc, góp phần thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại cơ sở.

Kết thúc khóa học, 100% học viên hoàn thành chương trình và được cấp chứng chỉ tốt nghiệp, trong đó có 9,5%  xếp loại xuất sắc, trên 70% xếp loại khá và giỏi.

Nguyễn Vân - Thanh Bình

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1