Top slide banner
Xã Hua Păng phát hành cuốn lịch sử Đảng bộ xã tập 1 giai đoạn 1945 - 2010

Ngày 27/2, xã Hua Păng đã tổ chức Lễ Phát hành cuốn lịch sử Đảng bộ xã tập 1, giai đoạn 1945 – 2010. Đ/c Nhâm Thị Phương - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện cùng các đ/c thường trực Huyện ủy, HĐND huyện dự buổi lễ.

Ngày 27/2, xã Hua Păng đã tổ chức Lễ Phát hành cuốn lịch sử Đảng bộ xã tập 1, giai đoạn 1945 – 2010. Đ/c Nhâm Thị Phương - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện cùng các đ/c thường trực Huyện ủy, HĐND huyện dự buổi lễ.

Sau hơn 18 tháng sưu, tầm và biên soạn, cuốn Lịch sử Đảng bộ xã Hua Păng - tập 1, giai đoạn 1945 - 2010 đã được phát hành bao gồm 07 chương, phụ lục và phụ bản ảnh. Trong đó, Chương I nêu Khái quát vùng đất, con người xã Hua Păng. Các chương nội dung ghi lại những trang sử vẻ vang và truyền thống đấu tranh cách mạng kiên cường qua 2 cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc; những nỗ lực vượt qua khó khăn thử thách của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc xã Hua Păng trong sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Phần kết luận đã nêu bật được khái quát quá trình phát triển của Đảng bộ xã qua các thời kỳ. Những thành tích nổi bật, những đóng góp sức người, sức của của nhân dân các dân tộc, cũng như hạn chế, thiếu sót, từ đó chỉ rõ những nguyên nhân, rút ra những bài học kinh nghiệm trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Nhâm Thị Phương - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hua Păng đã đạt được; biểu dương những cố gắng nỗ lực của xã trong công tác sưu tầm và biên soạn cuốn Lịch sử Đảng bộ xã tập 1, giai đoạn 1945 - 2010.  Đ/c cũng yêu cầu xã Hua Păng tiếp tục thực hiện tốt công tác sưu tầm, bổ sung các tư liệu, xác minh thông tin làm cho cuốn lịch sử thêm hoàn thiện, phong phú. Đồng thời yêu cầu địa phương cần tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, đoàn kết sáng tạo, vượt qua khó khăn thử thách, lãnh đạo thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, đưa xã phát triển nhanh, bền vững.

Thùy Mai

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1