Top slide banner
THƯ CẢM ƠN

UỶ BAN NHÂN DÂN

HUYỆN MỘC CHÂU

 

 

 

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


 

Mộc Châu, ngày 20 tháng 4 năm 2017

 

THƯ CẢM ƠN

 

Kính gửi: ……………………………

 

Từ ngày 7 đến 9/4/2017, huyện Mộc Châu tổ chức Hội trà Cao nguyên Mộc Châu lần thứ II, năm 2017. Thông qua Hội Trà, cây chè và sản phẩm Trà Mộc Châu được người dân và du khách trong nước, bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn. Thành công của Hội Trà đã tạo được niềm tin, sự phấn khởi, tự hào cho người trồng chè cũng như các doanh nghiệp chế biến, kinh doanh sản phẩm Trà. Đồng thời khẳng định vị trí, vai trò và giá trị của cây chè và sản phẩm trà trong đời sống của người trồng chè.

Hội Trà đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cấp, các ngành; sự hưởng ứng nhiệt tình, tích cực của các tầng lớp nhân dân; sự tham gia ủng hộ về vật chất và tinh thần của các công ty, doanh nghiệp, HTX trong và ngoài huyện đã góp phần quan trọng, tạo nên sự  thành công của Hội Trà.

UBND huyện Mộc Châu trân trọng cảm ơn Công ty Cổ phần giống Bò sữa Mộc Châu, Công ty Cổ phần GTN FOODS, Quỹ tín dụng nhân dân thị trấn Nông Trường, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng, Doanh nghiệp tư nhân xây dựng Anh Quân, Công ty TNHH LiGarden, Công ty TNHH xây dựng và thương mại Thế Kỷ, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Agribank - Chi nhánh Mộc Châu, Ngân hàng TM&CP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sơn La - phòng giao dịch Mộc Châu (BIDV), Quỹ TDND thị trấn Mộc Châu, Ngân hàng TM&CP An Bình - Chi nhánh Sơn La - Phòng giao dịch Mộc Châu, Công ty Nông nghiệp sạch Avatar đã tham gia ủng hộ kinh phí tổ chức Hội Trà.

Cảm ơn Công ty Cổ phần Vinatea Mộc Châu - Chi nhánh tổng công ty chè Việt Nam - Công ty cổ phần tại Sơn La, Công ty Cổ phần Chè Cờ Đỏ, Công ty Cổ phần Chè Chiềng Ve, HTX sản xuất kinh doanh chè Tân Lập, HTX Nông nghiệp Đoàn kết xã Phiêng Luông, Doanh nghiệp tư nhân Mộc Sương đã ủng hộ kinh phí, hiện vật và nhiệt tình tham gia các nội dung của Hội Trà.

Cảm ơn các cơ quan báo, đài của Trung ương và địa phương (Báo Sơn La, Kênh Truyền hình Quốc hội, kênh VOV, Báo nhân dân tại tỉnh Sơn La, Việt báo, báo Vietnamnet, báo Tài nguyên Môi trường, Tạp chí điện tử môi trường và cuộc sống…) đã đến ghi hình, đưa tin, chung tay cùng huyện Mộc Châu tuyên truyền, quảng bá cho Hội trà.

Cảm ơn Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT Sơn La đã tài trợ cầu truyền hình trực tiếp để chương trình khai mạc Hội trà Cao nguyên Mộc Châu lần thứ II, năm 2017 đến được với đông đảo nhân dân trong, ngoài tỉnh và bạn bè quốc tế.

Sự quan tâm, ủng hộ, đóng góp và hỗ trợ đó đã và đang thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự gắn bó giữa các công ty, doanh nghiệp, HTX với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Mộc Châu, cùng chung tay xây dựng hình ảnh và thương hiệu Mộc Châu, góp phần quan trọng vào thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Trân trọng gửi tới các đồng chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt, chúc các công ty, doanh nghiệp, HTX ngày càng phát triển. Mong tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, ủng hộ của quý vị với các hoạt động ý nghĩa như thế này trong thời gian tới.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

 

 

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN

CHỦ TỊCH

 

 

Phạm Đức Chính

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1