Top slide banner
Học viên lớp Sơ cấp Lý luận chính trị khóa 41 đi nghiên cứu thực tế tại huyện Yên Châu, Thuận Châu và thành phố Sơn La
Trong 3 ngày từ ngày 24-26/6, Trung tâm Chính trị huyện Mộc Châu tổ chức cho học viên lớp Sơ cấp Lý luận chính trị khóa 41 đi nghiên cứu thực tế tại các huyện Yên Châu, Thuận Châu và thành phố Sơn La. 
anh tin bai

Tại thành phố Sơn La, Đoàn Lớp Sơ cấp Lý luận chính trị khóa 41 đến dâng hương Nhà thờ Bác Hồ, thăm di tích lịch sử Nhà tù Sơn La. Qua đó, mỗi học viên hiểu thêm về truyền thống lịch sử hào hùng của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống Pháp xâm lược. Tại các huyện, thành phố đến thăm, đoàn đã được tìm hiểu những bài học, kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, công tác quản lý, điều hành của chính quyền các địa phương nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; Nghe báo cáo về tình hình phát triển kinh tế- xã hội của từng địa phương. Bên cạnh đó, đoàn còn được đi tham quan thực tế các mô hình nông nghiệp, du lịch hoạt động hiệu quả; Tìm hiểu những cách làm hay sáng tạo trong việc phát triển du lịch, nông nghiệp công nghệ cao, kinh tế tập thể hợp tác xã và công tác xúc tiến thương mại nông nghiệp.

Chuyến nghiên cứu thực tế đã giúp các học viên lớp Sơ cấp Lý luận chính trị khóa 41 gắn lý luận với thực tiễn, có thêm vốn kiến thức quý báu về kinh tế- xã hội để áp dụng trong thực tiễn đời sống. Qua đó, rèn luyện phương pháp công tác khoa học, kỹ năng hoạt động thực tiễn, từ đó thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại cơ sở, góp phần xây dựng huyện Mộc Châu ngày càng phát triển. 

Thùy Mai - Thanh Huyền

 

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1