Top slide banner
Trường THPT Mộc Lỵ tổ chức lễ kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và ngoại khóa An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai

Nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017), ngày 25/3, Trường THPT Mộc Lỵ đã tổ chức lễ kỷ niệm và ngoại khóa An toàn giao thông "cho nụ cười ngày mai".

Nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017), ngày 25/3, Trường THPT Mộc Lỵ đã tổ chức lễ kỷ niệm và ngoại khóa An toàn giao thông "cho nụ cười ngày mai".


Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng tuổi trẻ Trường THPT Mộc Lỵ ôn lại truyền thống 86 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng như đánh giá những kết quả đội ngũ đoàn viên, thanh niên Trường THPT Mộc Lỵ đã đạt được trong đợt thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Theo đó, Đoàn trường đã trao thưởng cho 6 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong đợt thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.


Nhân dịp này, Trường THPT Mộc Lỵ đã phối hợp với Ban ATGT huyện Mộc Châu tổ chức chương trình ngoại khóa An toàn giao thông năm học 2016 - 2017, với chủ đề "cho nụ cười ngày mai".


Ba đội thi đại diện cho các khối lớp của Trường THPT Mộc Lỵ đã tham gia tranh tài ở hai phần thi: tìm hiểu kiến thức và thi tiểu phẩm truyên truyền. Ở phần thi tìm hiểu kiến thức mỗi đội thi lần lượt trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm kiến thức về Luật Gao thông đường bộ; kỹ năng tham gia giao thông; các hành vi ứng xử  văn hóa khi tham gia giao thông;  các nguy cơ mất an toàn giao thông và biện pháp phòng tránh; các quy định xử phạt vi phạm hành chính đối với một số hành vi vi phạm của người điều khiển mô tô, xe gắn máy và các loại xe tương tự xe mô tô, gắn máy trong lĩnh vực giao thông đường bộ.


Phần thi tiểu phẩm các đội thi đã đem đến những tiểu phẩm hài hước, vui nhộn, sinh động, lên án những hành động thiếu ý thức của một bộ phận người tham gia giao thông, thu hút sự chú ý của đông đảo học sinh như: người đi mô tô, xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm, đánh võng lạng lách, gây tai nạn giao thông,... Việc tổ chức ngoại khóa An toàn giao thông đường bộ là hoạt động hét sức bổ ích, nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ của đội ngũ đoàn viên, thanh niên. Qua buổi ngoại khóa các em học sinh trở thành những tuyên truyền viên tích cực tuyên truyền trong gia đình và cộng đồng dân cư về việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông, góp phần kiềm chế và giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn.


Kết thúc hai phần thi sôi nổi và hào hứng, Ban An toàn giao thông huyện Mộc Châu đã trao tặng giải thưởng cho các đội tham gia dự thi, trong đó Đội thi khối 11 xuất sắc giành giải nhất. Bn ATGT huyện cũng trao tặng 20 mũ bảo hiểm cho đội giải nhất và 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Anh Đức

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1