Top slide banner
Trao nhà đại đoàn kết tại xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu
Ngày 4/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mộc Châu cùng đoàn công tác của UBND huyện Mộc Châu đã tổ chức trao 2 ngôi nhà đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo tại bản Pha Nhên và bản A Lá, xã Lóng Sập.

2 gia đình được bàn giao nhà đợt này là gia đình ông Tráng Láo Tớ, bản A Lá và gia đình ông Tráng Láo Chư, bản Pha Nhên, xã Lóng Sập. Đây là 2 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có đất sản xuất, nhà ở đã xuống cấp nghiêm trọng. 2 ngôi nhà được xây dựng và bàn giao đảm bảo 3 yêu cầu “Mái cứng, nền cứng và khung cứng”. Mỗi hộ được hỗ trợ 20 triệu đồng từ nguồn Quỹ vì người nghèo của huyện Mộc Châu và 10 triệu đồng từ Ban vận động Quỹ vì người nghèo xã Lóng Sập; các tổ chức đoàn thể và bà con nhân dân trong bản A Lá và bản Pha Nhên giúp đỡ ngày công san nền, dựng nhà; phần còn lại được họ hàng, anh em giúp đỡ.

Việc bàn nhà đại đoàn kết cho 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Lóng Sập có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm đối với những gia đình nghèo khó khăn về nhà ở, giúp họ yên tâm lao động sản xuất vươn lên trong cuộc sống để sớm thoát nghèo.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1