Top slide banner
Mộc Châu đẩy nhanh tiến độ các công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp

Những ngày này, bên cạnh việc đang nỗ lực hoàn tất công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2015-2020

Những ngày này, bên cạnh việc đang nỗ lực hoàn tất công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2015-2020 huyện Mộc Châu  đang đẩy mạnh các phong trào thi đua sôi nổi, với những việc làm thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Đặc biệt, huyện Mộc Châu đang đẩy nhanh tiến độ thi công 5 công trình trọng điểm chào mừng Đại hội  đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2015-2020, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng.

Công trình Nhà Hội trường trung tâm hành chính huyện với quy mô 300 chỗ ngồi với tổng mức đầu tư là trên 31 tỷ đồng do Công ty CP sản xuất công nghiệp Xây lắp 3 thi công. Đây là công trình sẽ phục vụ trực tiếp cho Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Mộc Châu lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đến thời điểm này công trình đã cơ bản hoàn thiện nhà hội trường và các phòng chức năng. Các hạng mục cuối cùng các công trình phụ trợ hiện cũng đang dần hoàn thiện như: đường đi, khuôn viên cây xanh. Để đảm bảo tiến độ theo đúng cam kết với chủ đầu tư, đơn vị thi công đã huy động tối đa nhân lực, máy móc, làm việc không kể ngày đêm để hoàn thành công trình trước 6 tháng.

Huyện ủy, UBND huyện Mộc Châu đã chọn 5 công trình đẩy nhanh tiến độ thi công để chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI và Đại hội đảng bộ tỉnh lần thứ XIV nhiệm kỳ 2015 - 2020. Các công trình bao gồm có Hội trường Trung tâm huyện, đường Kim Liên, đường Bản Mòn; Trường Tiểu học Mộc Lỵ; Tiểu công viên tại thị trấn Nông trường Mộc Châu và Dự án cải tạo nâng cấp Bệnh viên Đa khoa Mộc Châu. Để các công trình sớm hoàn thành đưa vào sử dụng, UBND huyện Mộc Châu đã chỉ đạo các nhà thầu và đơn vị thi công tập trung toàn lực đẩy nhanh tiến độ công trình, với quyết tâm hoàn thành sớm các công trình theo dự kiến. 

Mỗi xã, thị trấn, mỗi cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện cũng có các công trình, việc làm ý nghĩa chào mừng Đại hội Đảng các cấp như: xây dựng nhà văn hóa, làm đường giao thông nông thôn, kiên cố hóa kênh mương, phát động thi đua lao động, sản xuất, kinh doanh... Đặc biệt trong phong trào làm đường giao thông nông thôn, toàn huyện đã có 102 bản, tiểu khu đăng ký làm 151 tuyến đường với chiều dài 98 km. Đến nay đã hoàn thành 15 km của 23 tuyến đường, tạo nên diện mạo mới cho địa phương và nâng cao đời sống, sản xuất, sinh hoạt của người dân.

Khí thế thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội Đảng các cấp tại  Mộc Châu đã thực sự lan toả từ huyện đến cơ sở và từng người dân. Những công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng các cấp hoàn thành không những đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của nhân dân mà còn tuyên truyền sâu rộng trong quần chúng nhân dân về Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Đức Cường

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1